แฟนละครมีลุ้น! ยูอินนา (Yoo In Na) อาจเข้าร่วมแสดงในละคร 'Man From The Stars' หลังซ้อมอ่านบทเสร็จแล้ว
2013-10-15 10:22:30
Advertisement
คลิก!!!

แฟนละครมีลุ้น! ยูอินนา (Yoo In Na) อาจเข้าร่วมแสดงในละคร 'Man From The Stars' หลังซ้อมอ่านบทเสร็จแล้ว

นักแสดงสาว ยูอินนา (Yoo In Na) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Man From The Stars' อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของยูอินนา เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ยูอินนากำลังปรับตารางงานก่อนที่จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Man From The Stars' ทางช่อง SBS ครับ โดยเธอได้เข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละครจริงครับ และกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงด้วยความสนใจอยู่ครับ"

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก SBS ก็กล่าวกับ Newsen ว่า "ยูอินนาอยู่ในขั้นตอนที่ใกล้จะต้องคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงแล้วครับ แต่ถึงจะยังเหลือขั้นตอนการปรับรายละเอียดปลีกย่อย แต่ทั้งทางทีมงานและนักแสดงต่างก็กำลังมองเรื่องการเข้าร่วมแสดงด้วยความสนใจครับ" ซึ่งเป็นการเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ที่ยูอินนาจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Man From The Stars'

อนึ่ง 'Man From The Stars' เป็นละครที่สร้างการจับตามองเป็นอย่างมากหลังจากแคสติ้ง จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) และคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นละครโรแมนติกดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของฮันรยูสตาร์ ชอนซงอี (รับบทโดย จอนจีฮยอน) กับโดมินจุน (รับบทโดย คิมซูฮยอน) มนุษย์ต่างดาวหนุ่ม

ส่วนบทบาทที่ยูอินนามีแววจะได้รับเล่นคือบทผู้ประกาศข่าวสาวสวยที่จะมาเป็นคู่แข่งกับจอนจีฮยอนในเรื่อง โดยเป็นตัวละครที่จะมาสร้างความพลิกผันให้กับเรื่องราวในละครเป็นอย่างมาก ซึ่งละครจะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X