หนุ่มๆสมาชิกวง Johnny’s West ยกก๊วนมาปล่อยความซ่าส์ในซีรีย์เรื่อง ‘Rock it Right’
2020-06-27 17:24:48
Advertisement
Pyramid Game

 (ภาพศิลปินสมาชิกวง Johnny’s West ดารานำเรื่อง ‘Rock it Right’)

    

    หนุ่มฟูจิอิ ริวเซย์ และคามิยามะ โทโมฮิโระ สมาชิกวง Johnny’s West ได้มาปรากฏตัวบนหน้าจออีกครั้ง โดยครั้งนี้พวกเขาได้มาพร้อมกับดาราญี่ปุ่นหน้าใหม่อย่าง หลุยส์ คุริฮาระ และ เคนโงะ โยชิดะในผลงานซีรีย์เรื่อง ‘Rock it Right’ ซึ่งจะออกอากาศแบบสองตอนติด โดยจะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GEN ทรูวิชั่นส์ 244 

    ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของวงดนตรีร๊อคที่มีชื่อว่า Kanashimi no Mukogawa ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน วงนี้ได้ฟอร์มตัวกันขึ้นมาไม่นานโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขึ้นแสดงในงาน ‘ Dengeki Rock Festival’ ซึ่งเป็นงานมหกรรมดนตรีร๊อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น แต่ทว่าการคัดเลือกนักดนตรีกลับไม่เป็นไปตามที่คาดฝัน เมื่อหัวหน้าวงได้ทำการต้อนรับสมาชิกใหม่ซึ่งมีลุคเข้ากับแนวร๊อคแบบสุดๆ แต่พวกเค้ากลับต้องพบว่าหนุ่มวัยกลางคนคนนี้ได้ถนัดแต่การเล่นดนตรีแนวฮาวายเอี้ยน แล้วอย่างนี้ความฝันของการฟอร์มวงดนตรีร๊อคจะเป็นจริงได้หรือไม่ มาเป็นกำลังใจให้หนุ่มๆทั้งสี่คนนี้ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ 

**********************


เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X