คำพูดในอดีตของ จินนี่ NMIXX กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหลังเธอออกจากวงอย่างกะทันหัน
2022-12-11 17:54:02
Advertisement
คลิก!!!

คำพูดในอดีตของ จินนี่ (JINNI) อดีตสมาชิกวง NMIXX เกี่ยวกับชีวิตของเธอในฐานะศิลปิน K-pop ปรากฏขึ้นอีกครั้งหลังเธอออกจากวงอย่างกะทันหัน

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม JYP Entertainment ต้นสังกัดของ NMIXX ได้ประกาศยุติสัญญากับ จินนี่ โดยระบุเพียงแค่ว่า

“เป็นเพราะเหตุผลส่วนตัว”

และเนื่องจาก จินนี่ ฝึกหัดในค่ายนี้มานานถึง 7 ปี และเพิ่งเดบิวต์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา การออกจากวงอย่างกะทันหันของเธอจึงทำให้แฟนเพลง K-pop จำนวนมากรู้สึกตกใจ

หลังจากการประกาศอย่างกะทันหันของ JYP Entertainment แฟน ๆ ก็ได้เริ่มขุดคุ้ยข้อความที่ จินนี่ เคยส่งถึงพวกเขาผ่านเมสเซนเจอร์ของแฟนคลับอย่างเป็นทางการเมื่อสองสามเดือนก่อน

ในตอนนั้น จินนี่ กล่าวว่า “เนื่องจากฉันต้องมาฝึกที่บริษัทของเราทุกวัน ฉันจึงต้องเสียสละสิ่งต่าง ๆ มากมายในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นชีวิตที่โรงเรียนและสิ่งที่ฉันอยากทำ ฉันต้องอยู่ห่างจากครอบครัวของฉันด้วยค่ะ ในช่วงที่ฉันเป็นเด็กฝึกหัดมีหลายครั้งที่ฉันอยากจะยอมแพ้ค่ะ”

เธอกล่าวต่อไปว่า “แต่ฉันยอมแพ้ไม่ได้ เพราะนี่คือเส้นทางที่ฉันเลือกเดิน และเดินบนเส้นทางเดียวกันนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ไม่เพียงแค่นั้น ครอบครัวของฉันก็คาดหวังไว้สูงด้วยค่ะ การยอมแพ้ไม่ใช่ทางเลือกสำหรับฉันจริง ๆ ค่ะ”

จินนี่ เสริมว่า “นั่นคือเหตุผลที่ฉันอยากให้พวกเรา NMIXX ทำได้ดี เรากำลังก้าวหน้าในอุตสาหกรรมนี้ไปทีละก้าว สักวันหนึ่ง ฉันหวังว่าเราจะกลายเป็นดาวดวงใหญ่ที่ส่องแสงระยิบระยับ ฉันหวังว่าวันนั้นจะมาถึงโดยเร็วค่ะ”

ข้อความของ จินนี่ แสดงให้เห็นว่าการเดินทางของเธอจากการเป็นเด็กฝึกหัดสู่การเป็นสมาชิกของ NMIXX นั้นยากเพียงใด แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าเธอรักความจริงที่ว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งของ NMIXX มากแค่ไหน

แน่นอนว่าข้อความเหล่านี้ทำให้แฟน ๆ หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมเธอถึงเลือกออกจาก NMIXX และ JYP Entertainment 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X