ข้อดีของแพ็กเกจ Google Workspace อีเมล์บริษัทกับ Hybrid Work
2022-06-14 18:57:03
Advertisement
คลิก!!!

เราทุกคนกำลังเข้าสู่ยุคดิจิทัลกันอย่างเต็มตัว แม้ในช่วงปีที่ผ่านมาเราจะพยายามใช้ชีวิตบนพื้นฐานของโลกออนไลน์กันอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าเป็นเพราะสถานการณ์โรคระบาดไวรัสที่รุนแรงอย่าง COVID-19 เป็นสิ่งที่ทำให้เราเข้าสู่โลกดิจิทัลได้ไวมากขึ้น ทั้งการเรียน การทำงาน และการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการทำงานที่ปรับเปลี่ยนไปสู่รูปแบบ Hybrid Working หรือการทำงานที่บ้านสลับกับการทำงานที่ออฟฟิศเพื่อลดความเสี่ยง ซึ่งสิ่งสำคัญของการทำงานในรูปแบบนี้ก็คือการใช้แพ็กเกจ Google Workspace อีเมล์บริษัทนั่นเอง วันนี้เราจะมาเล่าว่าแพ็กเกจ Google Workspace อีเมล์บริษัทนั้นมีประโยชน์ต่อการทำงานแบบ Hybrid Working อย่างไรบ้าง

 

เผยเหตุผลที่บริษัทยุคใหม่ควรใช้แพ็กเกจ Google Workspace อีเมล์บริษัท  

1. ช่วยให้การทำงานเป็นเรื่องง่าย

แพ็กเกจ Google Workspace อีเมล์บริษัทนั้นช่วยให้การทำงานยืดหยุ่นมากขึ้น จากเดิมที่จะต้องพะวงกับงานเอกสาร งานนำเสนอ และการทำงานในวันที่ต้องโยกย้ายระหว่างบ้านไปสู่ออฟฟิศ แต่สิ่งนี้จะช่วยให้ทุกคนในบริษัทสามารถทำงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา แบบไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสาร ให้การจัดการงานเป็นเรื่องที่ง่าย สะดวก และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

2. ลดปัญหางานเอกสาร

แต่เดิมนั้นการใช้เอกสารจำนวนมากในการทำงานย่อมทำให้สิ้นเปลืองทรัพยากร สิ้นเปลืองพื้นที่จัดเก็บ เสียเวลาในการทำงาน รวมถึงอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดและเอกสารสูญหายมากขึ้น แต่เมื่อบริษัทเริ่มใช้แพ็กเกจ Google Workspace อีเมล์บริษัทจะช่วยลดปัญหางานเอกสารแบบเดิม ๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่าย ประหยัดค่าใช้จ่าย ลดต้นทุน และช่วยลดพื้นที่ในการจัดเก็บได้เป็นอย่างดี งานเอกสารใด ๆ ก็ตามไม่ต้องรออนุมัติ ทำให้การทำงานเอกสารเป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายดายมากขึ้น 

 

3. ช่วยเพิ่มความปลอดภัย

การทำงานแบบ Hybrid Working นั้นแม้จะสะดวกแต่ก็เต็มไปด้วยเรื่องที่น่าระวัง เช่น ปัญหาข้อมูลรั่วไหล งานผิดพลาด งานสูญหาย หรือปัญหาใหญ่อย่างการโจมทีทางไซเบอร์ที่ไม่เพียงแต่ทำให้เสียเวลา แต่ยังทำให้บริษัทเสียทรัพย์สินและภาพลักษณ์องค์กรเสียหายจนยากที่จะกู้คืนอีกด้วย แต่หากใช้แพ็กเกจ Google Workspace อีเมล์บริษัทจะช่วยให้การทำงานบนโลกออนไลน์มีความปลอดภัยมากขึ้น เพราะเป็นระบบกลางที่มีความปลอดภัย รัดกุม และได้รับการดูแลอยู่เสมอ 

 

4. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

อีกหนึ่งข้อดีที่สำคัญของการใช้แพ็กเกจ Google Workspace อีเมล์บริษัทเข้ามาช่วยในการทำงานแบบ Hybrid Working ก็คือการที่พนักงานจะได้รับความสะดวกสบายในการทำงานมากขึ้น ส่งผลให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และส่งผลดีต่อบริษัทด้วยเช่นกัน จึงเป็นเหตุผลที่องค์กรยุคใหม่ควรทำความเข้าใจเรื่อง Google Workspace อย่างลึกซึ้ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X