เคลียร์สิวผิวใส ด้วย ครีมรักษาสิว LA Roche-Posay ยุบไว ไม่ทิ้งรอย
2022-11-24 10:44:50
Advertisement
คลิก!!!

สิวแห้งเร็ว ไม่ทิ้งรอย ด้วยครีมรักษาสิว ไอเท็มเด็ดจากลาโรช โพเซย์


ครีมรักษาสิว จากลาโรช โพเซย์ ผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ไขปัญหาผิว และป้องกันสิวได้อย่างตรงจุด ทั้ง ช่วยลดโอกาสการเกิดใหม่ของสิว การเกิดสิวซ้ำที่เดิม หรือเกิดซ้ำของสิวในอนาคต

ดูแลผิวด้วย ครีมรักษาสิว จาก ลาโรช โพเซย์ ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มเกิดการระคายเคืองง่ายสามารถใช้ได้

 

วิธีการเลือกครีมรักษาสิว


เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของ ซิงค์, ไนอะซินาไมด์, ซาลิไซลิก แอซิด, ไกลโคลิก แอซิด, แอลเอชเอ (LHA), ไพร็อคโทน, โอละมีน, อควา โพเซย์ ฟิลิฟอร์มิส (APF), Post-inflammatory Hyperpigmentation (PIH) และ กลีเซอรีน

     - ซิงค์ ที่จะไปช่วยลดการผลิตน้ำมันของต่อมไขมันได้โดยตรง เพราะความมันคือสาเหตุของการเกิดสิว

    - ไนอะซินาไมด์ หรือวิตามิน บี 3 ช่วยลดการอักเสบ อาการปวด บวม แสบ แดง ร้อน ที่อาจเกิดขึ้นจากสารผลัดเซลล์ผิวในครีมรักษาสิว ได้แก่

    - ซาลิไซลิก แอซิด (Salicylic acid), ไกลโคลิก แอซิด (Glycolic acid) และ แอลเอชเอ (LHA) ช่วยการผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน

    - ไพร็อคโทน โอละมีน สารลดเชื้อแบคทีเรีย เพื่อจัดการกับแบคทีเรียก่อโรคตัวการสำคัญของการเกิดสิวอักเสบ เช่น เป็นต้น 

    - อควา โพเซย์ ฟิลิฟอร์มิส (Aqua Posae Filiformis, APF) ช่วยปรับสมดุลแบคทีเรียบนผิว เพื่อลดการเกิดสิว และช่วยลดการอักเสบที่เกิดขึ้นของปัญหาสิวได้ด้วย

    - Post-inflammatory Hyperpigmentation, PIH ช่วยลดรอยที่เกิดจากสิว ร่องรอยที่เกิดขึ้นหลังการอักเสบของสิว ทั้งรอยแดง รอยดำ

    - กลีเซอรีน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นมาก เพราะยารักษาสิวมักจะทำให้ผิวเกิดอาการแห้ง ลอก แดง รวมไปถึงอาการระคายเคือง แสบ ไม่สบายผิว ดังนั้นการเพิ่มสารให้ความชุ่มชื้น สามารถลดอาการดังกล่าวได้

    ที่สำคัญ คนที่เป็นสิวควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตร Oil-Free ไม่มีซิลิโคน และไม่มีน้ำหอม เพราะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว อีกทั้งยังควรเลี่ยงสารทำความสะอาด “SLS หรือ Sodium lauryl sulfate” ซึ่งเป็นสารที่ทำให้เกิดฟอง เพราะเมื่อใช้ในระยะยาว จะทำให้ผิวแห้ง ระคายเคือง ทำให้ผิวหนังผลิตน้ำมันออกมาเพื่อทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ส่งผลให้เพิ่มโอกาสการเป็นสิว

 

2 ตัวช่วย ผลิตภัณฑ์ครีมรักษาสิวจาก ลาโรช โพเซย์

 

EFFACLAR SERUM


เซรั่มจัดการปัญหาสิวอุดตันที่ต้นตอ ด้วยพลังที่ผสานกับโมเลกุลทางการแพทย์ที่อ่อนโยนกับผิวบอบบางที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา ไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ

effaclar serum


- คุณสมบัติ
มี LHA ที่ช่วยสลายสิวอุดตันบนชั้นผิว ผลัดรอยดำรอยแดงจากสิว เผยสีผิวสม่ำเสมอขึ้น, SALICYLIC ACID ช่วยสลายสิวอุดตันที่ต้นตอ ลดการสะสมของแบคทีเรีย, GLYCOLIC ACID ช่วยลดความรุนแรงของสิวอุดตันที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต และวิตามิน B3 ช่วยปลอบประโลมผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย  ซึ่งพิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริง สิวอุดตันลดลง 52% หลังใช้ต่อเนื่อง 44 วัน และรอยสิวลดลง 49% หลังใช้ต่อเนื่อง 28 วัน

- วิธีใช้ 
ตอนกลางคืน เขย่าขวดก่อนใช้ หยดเซรั่มลงบนผิวหน้า ทาทั่วใบหน้าพร้อมนวดเบา ๆ  ตอนเช้า แนะนำให้ใช้คู่กับผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่า SPF> 20 
หากสัมผัสกับรอบดวงตา และริมฝีปากให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด *ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี

 

EFFACLAR DUO(+)


ครีมดูแลสิวที่เหมาะกับคนผิวมัน และมีแน้วโน้มเป็นสิวง่าย ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ช่วยจัดการรอยสิว ป้องกันสิวเกิดซ้ำ ให้สัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

EFFACLAR DUO(+)
 


- คุณสมบัติ
ลดเลือนปัญหาสิว รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวจางลง 78% ตั้งแต่ 12 ชั่วโมง พิสูจน์แล้วภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ป้องกันสิวเกิดซ้ำ ลดการเกิดปัญหาสิว สิวอุดตัน ป้องกันรอยแดง รอยดำ

- วิธีใช้
บีบขนาดเท่าเม็ดถั่วเฮเซลนัท ถูเบา ๆ เพื่อวอร์มผลิตภัณฑ์ในมือ เพื่อให้ครีมซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี จากนั้นค่อย ๆ นวดอย่างเบามือ ลงที่หน้าผาก และใบหน้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X