บริษัทปังไม่จำกัด 'SHINee Inc.' รายการคัมแบคยิ่งใหญ่ของบอยแบนด์ที่ใครๆก็ตกหลุมรัก
2021-03-12 16:20:29
Advertisement
Pyramid Game

หายหน้าหายตาจากวงการเพลงเกาหลีไปกว่า 3 ปี สำหรับบอยแบนด์สุดปังขวัญใจวัยรุ่น (พวกเรา) อย่าง SHINee (ชายนี่) ที่ตอนนกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ให้ SHINee World หายคิดถึงกับ ‘Don’t Call Me’

 

SHINee is Back นะคะทุกค้นน

 

คัมแบคทั้งทีจะมีแค่มินิอัลบั้มได้ไง งานนี้เหล่าอปป้าเลยจัดหนักจัดเต็มให้แฟน ๆ ได้ฟินทั่วหน้าด้วยการทำรายการวาไรตี้ที่สี่หนุ่มช่วยกันดูแลใน ‘SHINee INC.’ โรลเพลย์วาไรตี้ที่จำลองบริษัทชายนี่จำกัด เดินหน้าสร้างยอดขายสินค้าใหม่อย่าง Don’t Call Me ให้ยอดขายพุ่งกระฉูด!!

 

2021 แล้วยังเถียงกันอยู่ 5555

 

เปิดมาอีพีหนึ่งมา ก็ขอแนะนำตัวละครกันหน่อย เพราะคราวนี้พี่ ๆ ชายนี่ไม่ได้มาในรูปแบบนักร้อง! แต่ปรากฏตัวในฐานะซาลารี่แมน หนุ่มออฟฟิศเริ่ด ๆ นั่นเอง ประเดิมที่คนแรก พี่อนยูของเรารับบทเป็น ´อีจินกิ’ ผู้ช่วยผู้จัดการวัย 33 ปี หนุ่มสโลว์ไลฟ์ ตั้งใจทำงาน แต่ไม่ใฝ่หาความก้าวหน้า ไม่ได้เลื่อนขั้นไม่เป็นไร ขอให้ได้ทำงานก็พอ (ใจมันร้ากกก)

พรี่อนยูววว เสียงหวานเหมือนเดิมค่ะ

 

สองคนนี้มาเป็นแพ็คคู่ และดูจะเป็นไม้เบื่อไม้เมากันหน่อย ๆ สำหรับหัวหน้าทีมคิมคิบอม และหัวหน้าทีมมินโฮ ในรายการทั้งคู่อายุ 41 แล้ว มาดก็เลยจะดูน่าเกรงขาม (?) ขึ้นมาสักหน่อย โดยลุคของพี่คีย์หรือหัวหน้าคิบอมนั้น จะดูเป็นหนุ่มเฟียซ สายแฟ แต่ยังติดสำเนียงบ้านเกิด ส่วนพี่มินโฮมาแนววัยเป้ง นักเลงเฟ่อ แต่จบนอก หัวสมัยใหม่นะก๊ะะะะ

 

หัวหน้าทีมทั้งสอง

 

คนสุดท้ายที่อยากแนะนำให้รู้จักก็ต้องไม่พ้นมักเน่แทมิน ที่มาแบบหล่อเนี้ยบหัวจรดเท้า เพราะเขาคือ ‘ผู้อำนวยการอีแทมัน’ ถือคติความสามารถยังไม่ค่อยมี หน้าตาดีไปวัน ๆ (ว่าซ่านนน) ก็เพราะว่าในเส้นเรื่องรายการ ผ.อ.แทมันใช้เส้นสายผู้เป็นพ่อเข้ามาทำงานนั่นเองค่ะ

 

คนนี้เรียกว่า หล่อรว้ายยย

 

แนะนำพนักงานทีมชายนี่ไปแล้วก็ขอแนะนำผู้สร้างสีสันให้กับรายการอย่างควอนฮยอกซูอปป้าที่มารับบทเป็นเด็กฝึกงาน และฮยอนฮีออนนี่ในบทบาทเจ้าของบริษัทค่าาา

 

สองพิธีกรมืออาชีพที่มาช่วยสร้างสีสันในงาน

 

เพื่อไม่ให้บริษัทล้มละลาย ภารกิจแรกของ SHINee Inc. จึงเป็นการเบรนสตอร์มเพื่อหาวิธีโปรโมทการกลับมาในรอบสามปีของชายนี่พี่ใหญ่อนยู หรือผู้ช่วยผู้จัดการอี จึงเสนอไอเดียว่าให้ลองทำ Collabration กับศิลปินรวมดังคนอื่น ๆ หรือการ Re-Arrange เพลงขึ้นมาใหม่


 

คนโปรดของนายค่ะ

 

จังหวะท่ีผู้ช่วยอีเสนอไอเดีย ก็ได้เห็นกิมมิคของเพลงชายนี่ที่มีท่อนร้องฮิตติดหู ไม่ว่าจะ รีเพลย์ รีเพลย์ จากเพลงนูน่านอมูเยปอ (Replay) หรือ ริง ดิง ดอง ริง ดิง ดอง จาก Ring Ding Dong ที่สาวกเคป๊อปวัยเราร้องตามได้ทั้งบ้านทั้งเมือง ได้ยิน ได้เห็นแล้วก็นึกถึงวันเก่า ๆ ของหนุ่ม ๆ ชายนี่อยู่เหมือนกันนะ

 

เพลงติดหูเยอะต้องยกให้ชายนี่

 

ทางด้านหัวหน้าทีมมินโฮนึกถึงการโปรโมทสุดฮิตที่ชอบทำกันในช่วงนี้อย่าง ‘ชาเลนจ์’ โดยเจ้าตัวหยิบยกกีฬาบาสเกตบอลที่ชื่นชอบมาเป็นกิมมิคหลักในการทำชาเลนจ์ พี่ ๆ น้อง ๆ รายการถึงกับออกปากแซวว่านี่ก็เอาความชอบส่วนตัวมาใช้นี่นา (ฮาาา คุณพี่เค้ารักบาสเกตบอลอะเนอะทำไงได้!!)

 

ใครอยากเห็นพี่มินโฮฮา ๆ ต้องดู

 

ส่วนของพี่คีย์และน้องแทมินจะเป็นอะไร ต้องไปติดตามกันเองในรายการนะคะ เพื่ออรรถโร้ดดด งานนี้ขอกวักมือมาชมสิ่งที่น่าสนใจดีกว่า กับเซสชั่นเล็ก ๆ จำลองบรรยากาศเดบิวต์ของชายนี่ ที่ดำเนินรายการช่วงนั้นโดยรุ่นพี่ที่หนุ่ม ๆ ชายนี่เคารพรัก (และติ่งอย่างเราอุดปากกรี๊ด) จะเป็นใครไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก พรี่ยุนนน ยูโนว ยุนโฮ แห่งทงบังชินกิ ในเซสชั่นนี้จะได้เห็นหนุ่ม ๆ ชายนี่กลับไปเป็นรูกกี้หน้าใสสมัยนูน่านอมูเยปอ แถมได้เผยความลับว่าทำไมพี่มินโฮบนเวทีตอนเดบิวต์กับหลังกล้องทุกวันนี้ต่างกันเหลือเกิน 

 

ชายนี่ พี่ยุน และพื้นหลังตึกชมพูที่คุ้นเคย

 

ที่ยกมาแค่น้ำจิ้มนะคะ เพราะรายการเต็ม ๆ นั้นยาวมากเวอร์ เรียกว่าตลอดสองชั่วโมงนี้ ใครไม่รู้จักหนุ่ม ๆ ชายนี่ก็จะได้รู้จัก ใครที่คิดถึงมาก ๆ ก็จะรักมากกว่าเดิมไปอีกกก ><///

 

SHINee Inc.บริษัทฮาไม่จำกัดแห่งเกาหลีใต้

 

กว่าสิบปีในวงการเพลง หนุ่ม ๆ ต่างโลดแล่นบนเส้นทาง และแนวเพลงที่หลากหลาย ในฐานะชายนี่เวิลด์วัยม.ต้น (ณ ตอนนั้น) ก็ขอฝากรายการ SHINee Inc. และหนุ่ม ๆ ชายนี่ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ ดูเต็ม ๆ พร้อมซับไทยได้ที่ viu.com หรือแอปพลิเคชั่น Viu ได้เลยค่า :)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X