มาใจเต้นตึกตักไปกับ 7 โมเม้นท์ในตอนที่ 5 และ 6 ของ “Her Private Life”
2019-04-30 10:22:55
Advertisement
Pyramid Game

 

ใครกำลังติดตามซีรีส์เรื่อง Her Private Life กันอยู่บ้าง ต้องยอมรับว่าเคมีของคู่พระ-นาง พัคมินยอง (Park Min Young) และ คิมแจอุค (Kim Jae Wook) เริ่มแผลงฤทธิ์มากขึ้นแล้วในตอนที่ 5 และ 6 ที่มีหลายฉากเลยที่ทำให้คนดูหัวใจเต้นแรง รวมถึงฉากอื่นๆระหว่างตัวละครที่ทำให้เราได้ยิ้มอย่างอารมณ์ดี ใครกำลังมองหาซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เบาสมองดู ขอบอกว่าคุณไม่ควรพลาดเรื่องนี้!

คำเตือน: สปอยล์ตอนที่ 5 และ 6 นะจ๊ะ

1. อึนกีออกอาการอิจฉา

ใครทีมพระรองบ้างยกมือขึ้น! ยิ่งได้เห็นความสนิทสนมระหว่างเขาและด๊อกมี ยิ่งทำให้รู้ว่าคงเป็นเรื่องยากที่เขาจะเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อเธอจริงๆออกไป เพราะมิตรภาพของทั้ง 2 คนนั้นสนิทกันมากเกินไป จนยากที่จะอยู่ในสถานะคนรัก เขาเป็นได้แค่เพื่อนสนิท พี่ชายที่ถูกเลี้ยงดูมาด้วยกันตั้งแต่เด็กเท่านั้น แต่ฉากที่อึนกีหึงด๊อกมีจนตามไปถึงที่ทำงาน คงทำให้ผู้ชมหลายคนอดเอ็นดูผู้ชายตัวโตคนนี้ไม่ได้

2. ฉากแกะผ้าพันคอของคุณไรอัน โกลด์

ฉากนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่ต้องมาค้างที่บ้านนักเขียนโนด้วยกัน พระเอกของเราเข้าไปช่วยนางเอกแกะผ้าพันคอออกจากผม จริงๆแค่ 2 คนนี้ใกล้กันก็ทำให้ผู้ชมกลั้นหายใจแล้ว…จริงไหม?

3. ฉากมองตา

อีกฉากที่เห็นสายตาของไรอันที่มองมาแล้วก็ตายไปเลย! ตอนที่เขาจ้องมองขณะที่เธอกำลังแปลความหมายของภาพถ่าย มันดูลึกซึ้ง และเชื่อว่าทำให้หลายคนใจสั่นได้แน่นอน

4. ด๊อกมีถ่ายภาพไรอัน

ฉากที่นางเอกของเราถ่ายภาพของพระเอก เธอดูมีความสุขมาก และภาพของเขาที่ออกมาก็ดูดีมากเช่นกัน ฉากนี้เหมือนสื่อออกมาให้เห็นว่า เวลาที่เราเริ่มตกหลุมรักใครแล้ว ไม่ว่าอิริยาบถไหนของเขาเราก็อยากบันทึกไว้ในความทรงจำทั้งหมด เหมือนที่ด๊อกมีรัวเก็บภาพไม่ยั้งอย่างไรล่ะ

5. ไรอัน ผู้เมาแล้วชอบจับมือ

ปกติแล้วเขาไม่ชอบให้ใครมาจับมือ แต่พอคุณไรอันเขาเมาแล้ว กลับจับมือด๊อกมีไม่ปล่อยเลยทีเดียว คนดูอย่างเราก็ฟินซิจ๊ะ//เตรียมเหล้าไปมอม ผอ. รัวๆ

6. จูฮยอก กับเส้นทางการเป็นไอดอล

ไม่เคยคิดเลยว่าพนักงานพาร์ทไทม์ที่ทำแก้วแตกมามากกว่าจำนวนตอนของซีรีส์ จะกลายเป็นนักร้องนำและมือกีตาร์ที่ถ้าเราเป็นซอนจู ก็คงไปยืนโบกแท่งไฟเชียร์เขาไม่ต่างกัน

7. พระเอกนางเอกเขาจูบกันแล้วนะจ๊ะ

หลังจากทำให้นางเอกเสียใจด้วยคำพูดร้ายๆ แต่ไรอันก็สำนึกได้ในเวลาอันรวดเร็ว และเขาก็ตามเธอไปทุกที่ ทั้งคอนเสิร์ต และที่บ้านของเธอ เขาเอ่ยคำขอโทษ และจากนั้นก็…จริงๆก็ไม่คิดว่า ผอ. เขาจะรุกแรงขนาดนี้ แต่เชื่อว่าหลายคนก็ไม่ได้ขัดล่ะเนอะ รอดูความหวานของทั้งคู่ในสัปดาห์หน้าไม่ไหวแล้วซิ!

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X