จุดเริ่มต้นในการมาเป็นนักแสดงของ ฮันโซฮี จากละครฮิต “A World of Married Couple” มีเพียงเหตุผลเดียวเท่านั้น!
2020-05-17 10:51:30
Advertisement
Pyramid Game

ขณะที่ละครฮิตอย่าง “A World of Married Couple” ดำเนินมาจนถึงตอนจบ แฟน ๆ ละครเกาหลีก็ได้ค้นหาข้อมูลของนักแสดงในเรื่องเพื่อที่จะได้รู้จักพวกเขามากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่า ฮันโซฮี (Han So Hee) ที่รับบทเป็น ยอดาคยอง ในเรื่อง ก็ได้รับความสนใจมากเช่นกัน!

แฟน ๆ หลายคนสงสัยว่า อะไรคือสิ่งที่ผลักดันให้เธอมาเป็นนักแสดง ซึ่งเธอได้เคยให้คำตอบนั้นไว้ในการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้

“พ่อกับแม่ของฉันทำงานยุ่งอยู่ตลอดค่ะ ยายของฉันเลยเป็นคนที่เลี้ยงดูฉันมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ยายคือคนเดียวที่มาร่วมงานโรงเรียนทุกครั้ง เธอเลยเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับฉันค่ะ ยายคือคนที่กระตุ้นให้ฉันมีชีวิตอยู่ต่อไป”— ฮันโซฮี

และคุณยายของฮันโซฮีก็มีความปรารถนาที่จะได้เห็นหลานสาวอยู่ในทีวี 

“ยายเป็นคนที่ชอบดูทีวีมากค่ะ ดังนั้น โดยธรรมชาติแล้วเธอจึงอยากที่จะได้เห็นหลานสาวของเธออยู่ในทีวีบ้าง ด้วยความที่โตมากับยาย ฉันจึงได้ยินคำพูดแบบนี้ของเธออยู่บ่อย ๆ และฉันก็ค่อย ๆ ซึมซับคำพูดเหล่านั้นจนเกิดเป็นความคิดที่ว่ามันจะเป็นอย่างไรถ้าได้ออกทีวีจริง ๆ และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของการไล่ล่าความฝันของตัวเองค่ะ”— ฮันโซฮี

เธอเริ่มต้นงานในวงการด้วยการถ่ายแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ และถึงแม้ว่าในตอนต้นเธอจะเดือดร้อนเรื่องเงิน แต่เธอก็ไม่ย่อท้อ เธอพยายามทำงานที่หลากหลายขึ้นเพื่อว่าสักวันหนึ่งเธอจะได้พบกับความฝันของเธอ

“หลังจากที่เดบิวต์ มันก็เหมือนทุกอย่างรวมกันเป็นปึกแผ่นสำหรับฉันค่ะ ฉันอยากจะแสดงเพราะมันคือสิ่งที่ฉันสนใจที่อยากจะทำ การไปถึงจุดสูงสุดของการเป็นนักแสดงได้กลายมาเป็นเป้าหมายในชีวิตของฉันเช่นกันค่ะ”— ฮันโซฮี

ตอนนี้ดูเหมือนว่า เธอจะเดินหน้าไปอีกก้าวใหญ่ ๆ สำหรับอาชีพนี้แล้ว แฟน ๆ ก็เหมือนคุณยายของเธอ พวกเขาหวังว่าจะได้เห็นผลงานดี ๆ ของเธอในจอทีวีต่อไปในอนาคต!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X