จากซีรีส์สุดฮิตสู่ไลฟ์แอคชั่นสุดฟิน Cherry Magic The Movie ถ้า 30 ยังซิงจะมีพลังวิเศษ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
2022-06-08 18:57:18
Advertisement
Pyramid Game

จากมังงะ BL (Boy’s Love) สุดฮิต ของ อ. ยู โทโยตะ ที่ขายได้มากกว่า 2 ล้านก๊อปปี้ ได้กลายมาเป็นซีรีส์ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วเอเชีย กับ Cherry Magic! 30 ยังซิงกับเวทมนตร์ปิ๊งรัก กลายมาเป็นซีรีส์จำนวน 12 ตอน (และตอนพิเศษ 3 ตอน) ที่ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมปี 2020 ทางช่อง TV Tokyo และแม้ว่าจะผ่านมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ความนิยมใน Cherry Magic ก็ยังไม่ลดลงและยังคงมีแฟน ๆ คอยติดตามความเคลื่อนไหวอย่างเหนียวแน่น ด้วยเนื้อหาที่ทุกคนลงความเห็นว่าละมุนใจ สร้างความรู้สึกดี ๆ เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ ทุกคนจึงลุ้นให้มีการสานต่อเรื่องราว Cherry Magic  ซึ่งวันนี้ความฝันของทุกคนก็เป็นจริง 

เวทมนตร์ปิ๊งรัก ที่เคยสะกดใจผู้ชมกลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์พร้อมเรื่องราวใหม่ที่จะทำให้มีความสุขกันอีกครั้ง

 

เรื่องราวของความรักผสมแฟนตาซีนิด ๆ 

  อาดาจิ หนุ่มพนักงานบริษัทเครื่องเขียน Toyokawa  วัย 30 ปี ที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง ใช้ชีวิตอย่างมืดมนมาตลอด เนื่องจากไม่กล้าที่จะเข้าหาใคร อาดาจิ มีเพื่อนซี้คือ ซึเกะ ซึ่งเป็นนักเขียนนิยาย และเป็นคนที่คอยให้คำปรึกษาเขาเสมอ จนกระทั่งวันที่เขาอายุครบ 30 ปี จู่ ๆ ก็มีพลังวิเศษที่ว่าเมื่อแตะต้องตัวใครจะรู้ถึงจิตใจคนคนนั้นได้ ซึ่งพลังนี้เขาได้รับรู้ว่าคุโรซาว่า หนุ่มสุดหล่อจากแผนกเซลส์ของบริษัทแอบหลงรักเขา แถมเป็นระดับที่เรียกว่าคลั่งรักแบบสุดๆ มนตร์รู้ใจทำให้ทั้งสองคนเข้าใกล้กันมากขึ้น และทำให้อาดาจิได้พัฒนาตัวเองจากคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเองจนกลายมาเป็นคนที่กล้าที่จะรักดูสักครั้ง เมื่อเขาได้สัมผัสถึงความรักของคุโรซาว่า จนทำให้ทั้งสองก็ได้ตกลงคบกัน 

 

เชอรี่เมจิค ดังไกลทั่วเอเชีย!

  กระแสเชอรี่เมจิค เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรซ์ฮิตของแท้ เพราะว่าเป็นซีรีส์เล็กๆ ที่ฉายทาง TV Tokyo ในช่วงสล็อตเวลาที่เรียกว่า Moku Dra 25 (木ドラ25 หรือ Thursday Drama 25:00 )

ช่วงเวลา ตีหนึ่งในคืนวันพฤหัสบดี ซึ่งไม่ใช่ช่วงไพรม์ไทม์ ซีรีส์ กำกับโดย ฮิโรกิ คาซามะ ผู้เคยมีผลงานกำกับหนัง Cheer Boys!! (2020)  (มี ฮิโรยูกิ ยูอาสะ และมาซาทากะ ฮายาชิ เป็นผู้กำกับร่วม) เขียนบทโดย เอริกะ โยชิดะ เมื่อออนแอร์ เริ่มมีกระแสปากต่อปากไปยังต่างประเทศและดังมาถึงประเทศไทยจนแห่กันไปดูแล้วติดใจในพล็อตเรื่องและตัวละครสุดน่ารัก รวมถึงการแสดงที่ชวนทำให้ใจฟูของเอย์จิ อากะโสะ ในบทอาดาจิ และใจเหลวไปกับความอบอุ่นของพ่อไมโครเวฟ เคตะ มาจิดะ ในบทคุโรซาว่า จนเกิดปรากฏการณ์ "เชอรี่เมจิค" ฟีเวอร์ ในหลายประเทศ ทั้ง ไทย เวียดนาม เกาหลี และมีการซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายในหลายประเทศทั่วโลก กระแสความฮิตของเชอรี่เมจิค ทำให้ซีรีส์ติดอันดับ 1 ของ ORICON Drama Satisfaction Survey Ranking ถึง 5 สัปดาห์ติดต่อกัน อีกทั้งยังได้รางวัลมาการันตี ทั้ง My Best TV Award Grand Prix จาก Galaxy Award ครั้งที่ 15 และรางวัล Best Drama และนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (เคตะ มาจิดะ ) จาก Television Drama Academy Award ครั้งที่ 106 รวมถึงเป็นซีรีส์ที่ยอดวิวสูงสุดของ TSUTAYA Premium / TSUTAYA TV อีกด้วย

 

พิสูจน์รักทางไกล แต่หัวใจใกล้กัน

  สานต่อความสำเร็จของเวอร์ชั่นซีรีส์กลายมาเป็น Cherry Magic The Movie ซึ่งได้ คานามิ ฮอนมะ  โปรดิวเซอร์เวอร์ชั่นซีรีส์  ผู้กำกับ ฮิโรกิ คาซาม่า กลับมาทำหน้าที่เช่นเดิม และได้ ริโกะ ซาคากุจิ ผู้มีผลงานเขียนบท Fortuna's Eye (2019) และ  After the Rain (2018) มาทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ 

โดยเล่าเรื่องราวความรักที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นของอาดาจิ และคุโรซาว่า ที่กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน แต่ก็ต้องเจอกับอุปสรรคเมื่ออาดาจิ ได้รับตำแหน่งใหม่ทำให้ต้องย้ายไปทำงานที่นางาซากิ ที่ทำให้พวกเขาต้องห่างไกลกันถึง 1,200 กิโลเมตร ความรักที่ต้องเลือกระหว่างการก้าวหน้าในอาชีพการงาน และการอยู่กับคนที่รัก พวกเขาจะก้าวข้ามผ่านอุปสรรคนี้ไปอย่างไร ต้องติดตาม 

 

Cherry Magic The Movie ถ้า 30 ยังซิงจะมีพลังวิเศษ

13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X