นักแสดงหญิงที่เคยถูกวางตัวให้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง “The Moon Embracing the Sun”
2021-12-15 05:35:24
Advertisement
Pyramid Game

The Moon Embracing the Sun ซีรีส์ย้อนยุคที่อยู่ในความทรงจำของใครหลาย นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ ฮันกาอิน (Han Ga In) รวมถึง คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ที่มารับบทนางเอกในวัยเด็ก

อย่างไรก็ตามหลายคนคงยังไม่รู้ว่า ฮันกาอิน ไม่ใช่นักแสดงคนแรกที่ถูกวางตัวให้มารับบทนำหญิงของเรื่องนี้ ในตอนแรกนั้น มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ต่างหากที่ได้รับการทาบทามให้มาร่วมงานในโปรเจคนี้ อย่างไรก็ตาม ทีมงานของมุนกึนยองได้ปฏิเสธบทนี้ไป เพราะคิดว่าไม่เหมาะกับเธอ โดยไม่ได้ปรึกษาเธอก่อน จากความสำเร็จของซีรีส์เรื่อง The Moon Embracing the Sun ทำให้ผู้ชมรู้สึกเสียดายแทนมุนกึนยอง 

ผู้ชมยังรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เห็น คิมซูฮยอนและมุนกึนยองร่วมงานกัน เพราะหน้าตาของพวกเขาให้เคมีที่เข้ากันมาก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มุนกึนยองและคิมซูฮยอนไม่ได้แสดงบทนำร่วมกัน ในเรื่อง Cinderella’s Sister ที่มุนกึนยองเป็นนางเอก คิมซูฮยอนรับบทเป็นพระรองที่ไม่สมหวังในความรักกับนางเอก และในเรื่อง The Throne คิมซูฮยอนก็ได้ปฏิเสธบทนำ ทำให้ มุนกึนยองได้รับบทนำคู่กับ ยูอาอิน (Yoo Ah In) ในเรื่องนั้น

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X