“Itaewon Class” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ พัคซอจุน และ คิมดามี บอกใบ้ปมหลักของเรื่องผ่านโปสเตอร์ใหม่
2020-01-09 18:49:33
Advertisement
Pyramid Game

 

ใกล้ลงจอกันแล้วสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ชองช่อง JTBC “Itaewon Class” ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยโปสเตอร์ของซีรีส์อีกเวอร์ชั่นหนึ่งมาเรียกน้ำย่อยกันอีกแล้ว!

หลังจากโปสเตอร์ก่อนหน้านี้ได้แนะนำ 6 คนหนุ่มสาวที่ไล่ตามความฝันในย่านอิแทวอนของกรุงโซล แต่โปสเตอร์ใหม่นี้เหมือนจะบอกใบ้ปมหลักของซีรีส์ เป็นความขัดแย้งระหว่างหนุ่มสาวช่างฝันแห่งอิแทวอนนำทีมโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon) ส่วนกลุ่มผู้ค้าอาหาร Jang Ga food นำทีมโดย ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung)

 “Itaewon Class” เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็ปตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของคนหนุ่มสาวที่รวมตัวกันพร้อมความดื้อรันและแรงปรารถนาที่จะไล่ตามความฝันของพวกเขาบนถนนอิแทวอน 

พัคซอจุน รับบทเป็น พัคแซรอย ผู้ก่อตั้งร้าน Dan Bam ส่วน คิมดามี (Kim Da Mi) รับบทเป็น โจจีซอ เน็ตไอดอลที่ถูกตั้งฉายาว่า พวกต่อต้านสังคมที่มี IQ สูง เธอได้กลายมาเป็นผู้จัดการร้าน Dan Bam ในส่วนของนักแสดง ยูแจมยอง จะมารับบทเป็น จางแดฮี ประธานกลุ่มผู้ค้าอาหารขนาดใหญ่ที่รู้จักกันในนาม Jang Ga ซึ่งไม่ลงรอยกันกับ พัคแซรอย นักแสดงสาว ควอนนารา (Kwon Nara) รับบทเป็น โอซูอา รักแรกของพัคแซรอย ที่ได้เข้าทำงานในกลุ่ม Jang Ga

ข้อความในโปสเตอร์ฝั่งพัคซอจุน และ คิมดามี เขียนว่า “เราจะมั่นคง และใช้ชีวิตโดยไม่ขึ้นอยู่กับเงินตรา” ส่วนด้านของยูแจมยอง และ ควอนนารา เขียนว่า “ถ้าไม่วัดกันที่กำไร มันก็เป็นแค่ความดื้นรั้นและดันทุรัง” 

ทีมงานของซีรีส์ได้กล่าวว่า “ความขัดแย้งระหว่าง Dan Bam และ Jang Ga ซึ่งเกิดจากความไม่ลงรอยกันของ พัคแซรอย และ ประธานจางแดฮี จะทำให้หน้าจอประทุ ได้โปรดติดตามความมุ่งมั่นและการเผชิญหน้าในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนของพัคแซรอย ตัวละครของพัคซอจุน และ ยูแจมยองถือเป็นแกนหลักของเรื่องที่ทำให้ตัวละครอย่าง คิมดามี และ ควอนนาราถูกนำมาให้ได้เผชิญหน้ากัน”

ซีรีส์ “Itaewon Class” ยังได้ปล่อยภาพนิ่งของ คิมดามี ซึ่งรับบท โจจีซอ เน็ตไอดอลที่มีผู้ติดตาม 760,000 และมี IQ 162 นอกจากจะเรียนเก่งแล้ว เธอยังเด่นเรื่องกีฬา, ดนตรี และมีพรสวรรค์อีกมากมาย หน้าตาที่สะสวยราวกับนางฟ้า ถูกทำให้น่าสนใจขึ้นด้วยบุคลิกตรงข้ามที่มีความดำมืดและน่าค้นหา

คิมดามีบอกว่า “ตอนที่อ่านเว็ปตูนครั้งแรก เนื้อเรื่องสนุกมากจนฉันอ่านรวดเดียวเลยค่ะ ฉันคิดว่าบท โจจีซอ เป็นอะไรที่น่าสนใจ และฉันก็อยากจะลองทำดู ฉันว่าเธอไม่ได้เป็นพวกต่อต้านสังคมนะคะ เธอแค่คิดว่าความรักมันเป็นเรื่องโง่ และความคิดนี้เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบกับพัคแซรอย” 

Itaewon Class จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 มกราคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X