“Arthdal Chronicles” จะเริ่มถ่ายทำซีซัน 2 ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้!
2020-02-13 09:18:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ สื่อเกาหลีได้รายงานว่าซีรีส์เรื่อง “Arthdal Chronicles” ทางช่อง tvN กำลังเดินหน้ากระบวนการผลิตของซีซันใหม่

จากที่มีการรายงาน “Arthdal Chronicles” จะเริ่มถ่ายทำซีซัน 2 ในเดือนกันยายนหรือเดือนตุลาคม โดยคาดว่า ซงจุงกิ (Song Joong Ki), จางดงกอน (Jang Dong Gun), คิมจีวอน (Kim Ji Won) และคิมอ๊กบิน (Kim Ok Bin) จะกลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้ง เช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่ยังไม่เสียชีวิตในซีซันแรก และมีรายงานว่าทีมงานในการถ่ายทำกำลังจัดการกับเรื่องตารางงานให้เข้ากับตารางงานของนักแสดงหลักอยู่

แต่อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าจะมีการเปลี่ยนผู้กำกับ ซีซันแรกของซีรีส์กำกับโดยคิมวอนซุก (Kim Won Suk) ซึ่งมีผลงานเรื่อง “Incomplete Life”, “Signal”, “My Mister“ แต่เขาได้กล่าวไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาจะกำกับซีรีส์เรื่องนี้แค่ซีซันเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ คิมวอนซอกยังออกจากบริษัท Studio Dragon (ซึ่งเป็นบริษัทผู้สร้างซีรีส์เรื่อง “Arthdal Chronicles”) อีกด้วย โดยในตอนนี้เขากำลังทำงานกับบริษัท KakaoM ทำให้โอกาสที่เขาจะกลับมาที่ “Arthdal” นั้นเป็นไปไม่ได้เลย

“Arthdal Chronicles” เป็นซีรีส์แฟนตาซีเกี่ยวกับฮีโร่ที่สร้างตำนานของตัวเองในดินแดนในตำนานแห่งอาร์ธ โดยซีซันแรกออกอากาศเป็น 3 พาร์ทด้วยกัน (6 ตอนต่อ 1 พาร์ท) ทำให้มีทั้งหมด 18 ตอนในปีที่แล้ว และมีรายงานว่าต้นทุนในการผลิตมีมูลค่าสูงถึง 5 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 1,317 พันล้านบาท)

ซึ่งซีรีส์ดังกล่าวนั้นมีความตั้งใจที่จะสร้างออกมาหลายซีซันมาตลอด ซีซันแรกจึงมีตอนจบที่กำกวม อย่างไรก็ตาม ยอดเรทติ้งที่ยังไม่ดีเท่าไหร่และกระแสตอบรับของผู้ชมที่มีหลายรูปแบบของซีซันแรกทำให้อนาคตของซีรีส์เรื่องนี้เกิดความน่าสงสัยว่าจะไปต่อหรือไม่ โดยซีรีส์ดังกล่าวได้รับกระแสตอบรับว่าไม่น่าพึงพอใจนักเมื่อเทียบกับซีรีส์เรื่อง “Game of Thrones” และมีรายงานมาด้วยว่าการถ่ายทำในต่างประเทศที่บรูไนได้สร้างสภาพการทำงานที่ไม่ยุติธรรมต่อทีมงานในการถ่ายทำ

แต่อย่างไรก็ตาม ข้อบ่งชี้บางอย่างระบุว่าพาร์ท 3 ของซีซันแรกนั้นมีกระแสตอบรับในแง่บวกจากผู้ชมมากขึ้น

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X