“เอสเธอร์” ประทับใจบท “จี๊ด” สาวโลกสวย คาแร็กเตอร์ตรงตัวครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน”
2019-06-10 21:49:45
Advertisement
Pyramid Game

ได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์ไทยเป็นเรื่องที่ 2 นักแสดงสาวหน้าหวาน “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ออกอาการสุดประทับใจจซะแล้วกับบทของ “จี๊ด” สาวขายประกันโลกสวย ที่เชื่อมั่นในเรื่องความรักในภาพยนตร์แนว โรแมนติก คอมเมดี้เรื่อง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” ผลงานการกำกับของ “โจ้ - วิรัตน์ เฮงคงดี” หนึ่งในผู้กำกับน้ำดีของวงการภาพยนตร์ไทย ภายใต้การบริหารงานโดย 3 พันธมิตรค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ทั้งไทย และเทศอย่าง บริษัท ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จับมือ บริษัท เวิร์ค พอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ จำกัด โดยจะมีโปรแกรมฉายวันแรก 20 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าบท “จี๊ด” ที่ตัวเองรับเล่นนั้น มีคาแร็กเตอร์อุปนิสัยใจคอที่ตรงกับตัวเองสุด ๆ เรียกว่าเป็นการถ่ายทอดความเป็นตัวตนออกมาผ่านทางตัวละครตัวนี้เลยก็ว่าได้ โดย “เอสเธอร์” เผยถึงความประทับใจของบทนี้ว่า

“รู้สึกดีใจตั้งแต่ทาง ซีเจ เมเจอร์ ติดต่อมาให้เล่นเลยค่ะ ซึ่งถ้งแม้จะเป็นหนังเรื่องที่ 2 ที่รับเล่น แต่ก็ถือว่าบทบาทที่ได้รับโดนใจสุด ๆ เลยค่ะ รู้สึกว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างน่าสนใจแล้วก็แปลกใหม่ ไม่เคยเห็นเรื่องอะไรที่มันพล็อตที่มันแปลกขนาดนี้ ก็เลยตัดสินใจรับค่ะ ดีใจนะคะ รู้สึกว่าเป็นการทำงานอีกแบบนึงที่ได้เรียนรู้ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้เจอทั้งโปรดิวเซอร์ทางเกาหลี ได้ทำงานกับทีมไทยไปพร้อม ๆ กัน ในเรื่องนี้รับบทเป็นจี๊ดค่ะ จี๊ดเป็นคนที่เชื่อมั่นในความรักแล้วก็คิดว่าความรักไม่สามารถเอามาตีมูลค่าได้ หรือไม่สามารถเอามาคำนวณเป็นอัตราส่วนหรือระยะเวลาปีได้ ก็คือเป็นคนที่มองโลกในแง่บวก เชื่อว่าทุกอย่างย่อมมีทางแก้ปัญหาได้ ซึ่งจะไปขัดกับตัวพระเอก พอ 2 คนได้โคจรมาเจอกัน คนนึงจะทำให้ลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์รัก 2 ปีเลิกกัน แต่อีกคนจะทำให้ลูกค้ากลับมาแก้ไขปัญหาแล้วก็รักกัน มันก็เลยเป็นเรื่องของการแข่งกัน แบทเทิลกันระหว่างเรา สุดท้ายก็เลยมีการท้าทายกันเกิดขึ้นว่า ใครจะแพ้ใครจะชนะ ต้องไปติดตามกันในหนังค่ะ แต่รับรองได้ว่าจะได้เห็นในเรื่องราวความรักในหลาย ๆ รูปแบบค่ะ ที่สำคัญ พูดเลยว่าส่วนตัวประทับใจมาก ๆ กับหนังเรื่องนี้ แม้งานการถ่ายทำจะยากกว่าละคร แต่ก็เป็นผลงานภาพยนตร์ที่ตัวเองได้รับบทบาท คาแร็กเตอร์อุปนิสัย เหมือนกันกับเอสเธอร์เลยค่ะ ยิ่งเรื่องของความรักค่อนข้างเหมือนเลย เพราะว่าเป็นคนเชื่อมั่นในความรัก แล้วก็คิดว่าความรักเนี่ยแก้ไขปัญหาด้วยการค่อย ๆ คุยกันได้ ไม่ใช้อารมณ์ ใช้เหตุผล จะมีทางออกเสมอค่ะ อย่าลืมไปติดตามชมกันนะคะ รัก 2 ปียินดีคืนเงิน เริ่มฉายวันที่ 20 มิถุนายนนี้เป็นวันแรก ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”

ร่วมลุ้น และพิสูจน์เรื่องราวความรักปนเสียงฮารูปแบบใหม่ กับหนังรักโรแมนติก คอมเมดี้ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” พร้อมกันได้ 20 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ทุกโรงทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ https://www.facebook.com/LoveBattleMovie/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X