“ฮยอนบิน” (Hyun Bin) เผยเคล็ดลับสร้างกล้ามหลังสุดเท่ ในหนังเรื่องใหม่ “The Fatal Encounter”
2014-05-14 16:04:35
Advertisement
คลิก!!!

“ฮยอนบิน” (Hyun Bin) เผยเคล็ดลับสร้างกล้ามหลังสุดเท่ ในหนังเรื่องใหม่ “The Fatal Encounter”

นักแสดงนำจากหนังเรื่อง The Fatal Encounterอย่าง ฮยอนบิน ได้ออกมาเปิดเผยถึงฉากเบื้องหลังการถ่ายทำ กว่าจะมามีมัดกล้ามหลังที่สวยงามแบบที่ได้เห็นกัน

โดยงานนี้ทางด้าน Lotte Entertainmentได้ออกมาโพสต์วีดีโอผ่านทางหน้าเฟสบุ๊คหลัก เกี่ยวกับวิธีการที่ 3 นักแสดงนำชายใช้ในการทำงานและฝึกเพื่อให้ผลงานหนังนั้นออกมามีคุณภาพดี ในส่วนของตัววีดีโอน้น เผยให้เห็นถึงเทรนเนอร์ที่อธิบายการฝึกร่างกายของฮยอนบิน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

เทรนเนอร์ อีชางฮุน ได้ออกมาเผยว่า “ฮยอนบินนั้นได้เคยพูดว่า เขาอยากที่จะฝึกในแบบที่มันเป็นไปได้ในช่วงสมัยโชซอน เมื่อตอนที่ผมเห็นหุ่นเขาในวันที่ถ่ายทำ ผมได้รู้ว่า เขาได้ตัดสินใจถูกต้องแล้ว”

โดยภายในวีดีโอ เราจะเห็น ฮยอนบิน ที่ใช้บันไดกับเชือก และออกกำลังกายบนพื้นในส่วนของกล้ามเนื้อหลัง แทนที่จะเป็นอุปกรณ์ในโรงยิมแทน

หนี่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ ตัวละครของฮยอนบิน  อย่าง พระราชาชองโจ ได้กลายมาเป็นที่สนใจ เพราะว่ากล้ามเนื้อหลังของเขานั่นเอง ซึ่งถือเป็นวิวัฒนาการทางร่างกายที่ดูปรับปรุงมากกว่าคนที่เคยรับบทนี้มา

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X