“จางมันวอล” เจ้าของโรงแรมผี Hotel Del Luna ตอนนี้มีไอจีส่วนตัวแล้วนะ!!
2019-08-08 11:55:51
Advertisement
Pyramid Game

 

ใครจะไปนึกว่าหนึ่งในตัวละครที่กำลังมีกระแสในช่วงนี้จะมีไอจีกับเขาด้วย

ล่าสุด ไอยู (IU) ได้สร้างไอจีส่วนตัวให้กับตัวละครที่เธอรับบทในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna นั่นก็คือจางมันวอล (Jang Man Wol) นั่นเอง ที่สำคัญตอนนี้มีผู้ติดตามกว่า 300,000 แล้ว

แอคเคาท์นี้เริ่มต้นจากที่ ไอยูได้โพสต์รูปไปเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายถึงคาแรกเตอร์ของจางมันวอล จนเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม เธอได้แชร์รูปเซลฟี่ และเขียนแคปชั่นว่า “ถึงเวลาแล้วสินะที่ฉันต้องอยู่ห่างจากโซเชี่ยลมีเดีย” จนตอนนี้มีผู้ติดตามกว่า 300,000 คนแล้ว

และเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในตอนล่าสุดของ Hotel Del Luna จางมันวอลต้องย้ายออกไปโดยปราศจากผู้จัดการอย่างชานซอง ที่รับบทโดย ยอจินกู (Yoo Jin Goo) หลังจากนั้นเธอได้เปลี่ยน bio หน้าไอจีเป็นประโยคที่ว่า

“โรงแรมกำลังย้ายออกไปแล้ว ถึงเวลาหยุดพักชั่วคราว”

ไม่เพียงแต่แฟนๆ ที่คอมเมนต์แสดงความเคลื่อนไหวต่อเหตุการณ์นี้ นักแสดงและทีมงานก็เช่นกัน โดยไอยูโพสต์รูปคู่กับยอจินกู พร้อมแคปชั่นที่ว่า “เมื่อไหร่ฉันและผู้จัดการจะดีกันคะ??” ทางด้านยอจินกูเองก็มาแสดงความคิดเห็นกลับว่า “ผู้จัดการ??? ดี???”

ทางด้านแอคเคาท์หลักของ tvN ก็ยังมาแสดงความคิดเห็นอีกว่า “มันวอลอ่า ชานซองเขาไม่ได้เข้ามาทำงานเมื่อเร็วๆ นี้ เขาถูกไล่ออกไหม?” และใช้คำพูดเหมือนชานเซส (Sanchez) เพื่อนรักของชานซอล แต่อย่างไรก็ตามบทบาทของชานเซสรู้แค่ว่าจางมันวอลเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งนี้

และยังมีอีก ไอยูได้โพสต์รูปกูชานซองที่มีผู้หญิงข้างกาย พร้อมแคปชั่นว่า “ฮืมม” ยอจินกูได้มาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ดูเหมือนฉันโดนกักตัวไว้อยู่ ว่าแต่คุณทำอะไรอยู่ อยู่ที่ไหน?” ส่วน ปาร์คจินจู (Park Jin Joo) ผู้หญิงที่รับบทในรูปก็ได้มาแสดงความคิดเห็นต่อเช่นกัน

รับชม ซีรีส์เกาหลี Hotel Del Luna ได้ที่นี่ 
https://bit.ly/2LnGcqB

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X