โรอุน (Rowoon) SF9 พูดถึงการได้รับรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและแพลนของเขาในฐานะไอดอล-นักแสดงในปี 2020
2020-01-03 09:24:47
Advertisement
Pyramid Game

 

โรอุน (Rowoon) พูดถึงความคิดและปฏิกิริยาตอบรับของเขาในการประสบความสำเร็จด้านการแสดงล่าสุด

ในวันที่ 30 ธันวาคม ไอดอล-นักแสดงหนุ่มได้เข้าร่วมงาน 2019 MBC Drama Awards และได้รับรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมร่วมกับนักแสดงร่วมในเรื่องเดียวกันกับเขา อีแจอุค (Lee Jae Wook) จากผลงานเรื่อง “Extraordinary You”

ในบทสัมภาษณ์ในวันที่ 1 มกราคม โรอุนเริ่มต้นโดยบอกว่า “ผมตื่นเต้นมากจนผมลืมพูดถึงพ่อแม่ผู้เป็นที่รักของผม [ในคำพูดขอบคุณตอนขึ้นรับรางวัล] คนที่ผมเคารพและทำให้ผมได้มาอยู่ที่นี่ในวันนี้ครับ ผมรู้สึกเสียดายมากด้วยที่ผมไม่ได้พูดถึงสมาชิกในวงที่อยู่ข้างผมมาตลอด และผู้จัดการของผม ทีมงาน และพนักงานในบริษัททุกคนที่ทำงานหนักมาตลอดเวลา 6 เดือนครับ”

เขาบอกต่อว่า “ตอนนั่งรถไปที่งาน Drama Awards ผู้จัดการถามผมว่า ‘คุณคิดว่ามันจะเป็นยังไง?’ ผมไม่ได้คาดหวังอะไรไว้และไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยครับ ดังนั้นผมเลยประหม่าและพูดไปว่าผมจะมีความสุขกับมันครับ ทันทีที่ผมได้รับรางวัล สมาชิกในวงก็ติดต่อมาแสดงความยินดีกับผมครับ ผมทิ้งข้อความไว้ในกรุ๊ปแชทของเราทันทีที่งานรับรางวัลจบลงครับ”

โรอุนเป็นที่ยอมรับและเป็นที่จดจำในการแสดงจากบทฮารุในเรื่อง “Extraordinary You” และทักษะการแสดงของเขาที่แสดงออกมาในขณะที่เนื้อเรื่องสลับไปมาระหว่างเนื้อเรื่องในชีวิตปัจจุบันกับเนื้อเรื่องในซากุก (ซีรีส์ประวัติศาสตร์ของเกาหลี) โรอุนบอกว่า “มันเป็นโปรเจคต์ที่ผมค้นพบความสนุกแบบใหม่ในเรื่องการแสดงครับ” เขาบอกต่อว่า “และมันเป็นโปรเจคต์ที่ทำให้ผมคิดถึงเรื่องการแสดงในแบบที่มีคุณค่าครับ ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าผมจะสามารถลืมมันได้เลยไปตลอดชีวิตของผมครับ”

“Extraordinary You” กวาดรางวัลไปมากมายจากงาน MBC Drama Awards ได้แก่ รางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของโรอุนและอีแจอุค, รางวัลนักแสดงหญิงแห่งซีรีส์ประจำวันพุธ-พฤหัสบดียอดเยี่ยมและรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของคิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) และรางวัล Viewers’ Choice สำหรับละครยอดเยี่ยมแห่งปี ในเรื่องนี้โรอุนบอกว่า “ผมคิดว่ารางวัลที่เลือกโดยผู้ชมเป็นรางวัลที่มีความหมายมากเป็นพิเศษครับ และผมคิดว่าคอมเซปท์และเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์เรื่องนี้มีเสน่ห์มากครับ”

โรอุนยังได้รับรางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน 2019 Grimae Awards และรางวัลไอดอล-นักแสดงชายยอดเยี่ยมจากงาน  2020 Korea First Brand Awards อีกด้วย

โดยตอนนี้เขากำลังเตรียมตัวกับการคัมแบคของ SF9 หนุ่มๆ กำลังเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก “First Collection” โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อ “Good Guy” ในวันที่ 7 มกราคม โรอุนปิดท้ายว่า “ผมวางแผนที่จะโฟกัสกับเรื่องการโปรโมท SF9 ก่อนในปี 2020 ครับ ขอบคุณความสนใจและความรักจากหลายๆ คนมากครับ เราได้รับความเข้มแข็งและกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมอัลบั้มครับ ถ้ามีบทตัวละครดีๆ ผมอยากจะทำมันไม่ว่าจะเป็นบทที่ใหญ่หรือเล็กก็ตามครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X