โจจองซอก และกงฮโยจิน กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมงานละครใหม่ด้วยกัน
2016-02-04 13:41:23
Advertisement
Pyramid Game

โจจองซอก (Jo Jung Suk) และกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin)

กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมงานละครใหม่ด้วยกัน

 

นักแสดงหนุ่มโจจองซอก (Jo Jung Suk) และนักแสดงสาวกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) กำลังพูดคุยเกี่ยวกับการมาร่วมงานแสดงในละครเรื่องใหม่ร่วมกัน

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของโจจองซอกและกงฮโยจินเปิดเผยว่า “ทั้งคู่กำลังคิดถึงเรื่องการได้มาแสดงในผลงานละครเรื่อง ‘Incarnation of Envy' กันอยู่ครับ’”

หากโจจองซอกตัดสินใจร่วมงานในละครเรื่องนี้ เขาจะได้มารับบทเป็นอีฮวาชิน (Lee Hwa Shin) หลุ่มหล่อ, มีไหวพริบ และเป็นผู้ประกาศข่าวหนุ่มที่มีหน้าตาดี เขาเป็นนักข่าวที่มากประสบการณ์และมักจะได้รับข้อมูลที่ดีๆ อยู่เสมอ เพราะเขาคือ “ชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบ”

และถ้าหากกงฮโยจินตัดสินใจที่จะมาร่วมงานแสดงในละครเรื่องนี้ เธอจะได้มารับบทเป็นพโยนาริ (Pyo Na Ri) นักพยากรณ์อากาศซึ่งเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ ที่ทั้งจนและขาดปฏิสัมพันธ์ที่ดีร่วมกับคนอื่นๆ เธอเป็นผู้หญิงที่ไร้เดียงสาและมีความสดใส ผู้ซึ่งไม่สามารถที่จะปฏิเสธใครได้เลย เธอเป็นหญิงสาวที่กำลังมองหาความรักซึ่งต้องการที่จะมีความสัมพันธ์กับใครบางคน ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนที่ไม่ดีเลยก็ตาม

ละครเรื่องนี้จะมาสร้างเสียงหัวเราะไปกับเรื่องราวที่ดูสมจริงและความตลกขบขันของตัวละครต่างๆ ในเรื่องนี้

ถ้าพวกเขาตกลงรับเล่นเรื่องนี้ โจจองซอกและกงฮโยจินจะได้กลับมารับงานละครอีกครั้ง หลังจากผลงานล่าสุดของพวกเขาอย่างเรื่อง “Oh My Ghost” และ “Producer” เมื่อปีที่ผ่านมา

อนึ่ง ผลงานละครเรื่องนี้คาดว่าจะได้ออกอากาศให้ชมกันราวๆ เดือนกรกฎาคมนี้

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X