แอมเบอร์ (Amber) วง F(x) ตอบโต้คอมเม้นท์ในเว็บ Koreaboo ที่เปรียบเทียบเธอกับ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK
2020-09-17 08:26:16
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ Koreaboo ได้เขียนบทความเรื่องไอดอลตำแหน่งแร็ปเปอร์กับทักษะการร้องเพลง และบทความนี้ได้ถูกนำไปแชร์ผ่านทางทวิตเตอร์ อย่างไรก็ตามได้มีแฟนคลับของลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK คนหนึ่ง ได้คอมเม้นท์เชิงลบต่อ แอมเบอร์ (Amber) วง f(x) และสิ่งที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์คือ แอมเบอร์มาโพสตอบโต้ผ่านทางทวิตเตอร์ด้วยตัวเอง และพูดถึงการแร็ปของเธอกับลิซ่า

บทความต้นเรื่องชื่อว่า “14 ไอดอลเคป็อปที่สามารถรับตำแหน่งโวคอลของวงได้เช่นกัน” ซึ่งมีการพูดถึงแอมเบอร์

 

ถึงแม้จะรู้กันอยู่แล้วว่า แอมเบอร์รับหน้าที่เมนแร็ปเปอร์ของวง แต่จริงๆแล้วเธอเคยฝึกในตำแหน่งโวคอลตอนที่เป็นเด็กฝึกของ SM Entertainment อย่างไรก็ตามวงต้องการคนที่แร็ปนำ ทำให้ตำแหน่งของแอมเบอร์ถูกเปลี่ยนตอนนาทีสุดท้าย

 

ลิซ่าเป็นอีกคนที่ถูกพูดถึงในลิสต์นี้ เพราะนอกจากเธอจะสามารถแร็ปได้แล้ว เธอยังมีเนื้อเสียงที่น่าฟังมากอีกด้วย

 

ลิซ่าไม่ได้มีท่อนร้องบ่อยๆในเพลงของวง แต่ในคอนเสิร์ต หรือแฟนมีทติ้ง แฟนคลับจะได้ฟังลิซ่าร้องเพลงอยู่หลายครั้ง อีกเพลงที่เธอเคยร้องเอาไว้และหลายคนชอบมากคือเพลง L-O-V-E ของ Nat King Cole ที่ร้องคู่กับ โรเซ่ (Rosé) เพื่อนร่วมวง

 

ถึงแม้หลายคนจะเห็นด้วย หรืออ่านบทความเพื่อความบันเทิง แต่มีแฟนคนหนึ่งที่ดูเหมือนไม่พอใจ เธอได้ทวิตเอาไว้ว่า “พวกเขาเอาลิซ่าไปอยู่ในลิสต์เดียวกับ แอมเบอร์ หลิว ไม่ให้เกียรติกันเลย”

คนที่โพสคงไม่คิดว่าแอมเบอร์จะเห็นโพสนี้ แต่กลับผิดคาดเมื่อแอมเบอร์เห็น และตัดสินใจจะพูดความคิดของตัวเองออกมา

 

แอมเบอร์ไม่ได้โต้เถียง แต่เห็นด้วยกับโพสนั้น เพราะเธอเองก็คิดว่า ลิซ่า “น่าทึ่งทั้งการแร็ปและการแสดง” จากนั้นแอมเบอร์บอกว่าไม่ได้คิดว่าตัวเองจะเป็นแร็ปเปอร์ เพราะว่าเธอฝึกร้องมาโดยตลอด

 

ถึงแม้แอมเบอร์จะไม่ได้เลือกมารับตำแหน่งแร็ปเปอร์เอง แต่เธอก็ทำได้ดีและได้รับคำชมจากพลังและความลื่นไหลตลอด

 

แอมเบอร์ปิดท้ายด้วยประโยคที่คนที่ไม่ชอบเธอยังต้องยอมรับ “สุดท้ายแล้ว ก็เป็นแฟนคลับ BLACKPINK”

 

หลายคนเข้ามาชื่นชมแอมเบอร์กับการตอบที่มีวุฒิภาวะ และดูถูกคนที่โพสข้อความไม่ให้เกียรติไอดอล

@ajol_llama: ฉันเห็นด้วยกับคุณนะ ลิซ่าเป็นแร็ปเปอร์และทำการแสดงได้อย่างน่าทึ่ง เธอคือที่สุด ฉันไม่ใช่แร็ปเปอร์ และคิดว่าไม่เคยใช่ แต่ว่ามันเป็นหน้าที่ในตอนนั้น และฉันทำสิ่งที่ทำได้ และท้ายที่สุด โดย BLACKPINK ตก”

 

ชาวเน็ตชื่นชมและอยู่ข้างแอมเบอร์

@luwootrash: ถามจริง? แฟนคลับไม่ใช่เหรอที่บอกว่า “ไอดอลก็มีความรู้สึกเหมือนกัน”?? แต่อยู่ๆก็ไปว่าคนที่ทำพลาด หรือไม่ได้ทำอะไรเลยนี่นะ อันนี้เกินคำว่าไม่ให้เกียรติไปอีก และยังสามารถทำร้ายความรู้สึกทั้งลิซ่าและแอมเบอร์ แล้วที่สำคัญแอมเบอร์เป็นรุ่นพี่ลิซ่าหลายปี เพราะฉะนั้นหยุดเปรียบเทียบทั้ง 2 คนเถอะ”

 

@Sukinah_95: แอมเบอร์ เธอคือ (นักร้อง, แร็ปเปอร์, นักเขียนเพลง, แดนเซอร์, นักแสดงละครเวที, ผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์, ช่างภาพ...และอีกมากมาย) ไม่ต้องสนใจหรอก เธอมีความสามารถมากมาย รัก”



ไม่ใช่แค่แฟนคลับแอมเบอร์ที่เข้ามาให้กำลังใจ บลิ๊งค์ แฟนคลับวง BLACKPINK ก็เข้ามาให้กำลังใจแอมเบอร์เช่นกัน

@LisaInMyArea20: ถึงทุกคนที่รักแอมเบอร์ ฉันอยากอธิบายว่า ลิซ่าไม่สามารถเลือกแฟนคลับได้ ยังมีแฟนคลับจำนวนมากที่เคารพและรักรุ่นพี่ เพราะฉะนั้นอย่างเกลียดลิซ่าเลยนะ ฉันคิดอีกคนที่เคารพแอมเบอร์และขอโทษแทนบลิ๊งค์นิสัยไม่ดีบางคนด้วย

 

แต่ดูเหมือนเรื่องแย่ๆยังไม่จบ เมื่อแอมเบอร์โพสว่ามีคนพยายามแฮ็กทวิตเตอร์ของเธอ

@ajol_llama: มีคนพยายามแฮ็กทวิตเตอร์ของฉันล่ะ 5555 

เธอปิดท้ายวันด้วยคำพูดที่ทำให้โซเชียลเป็นสถานที่ที่ใจดีมากขึ้น

@ajol_llama: โอเค วันนี้จะไม่ทวีตแล้วนะ ฝันดีทุกคน จงใจดีและรักผู้อื่น 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X