แหล่งข่าวเผย คู่รักเซเลบ “วอนบิน-อีนายอง” ย่องเงียบดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์สุดฟินที่ฟินแลนด์
2015-07-01 12:06:55
Advertisement
Pyramid Game

แหล่งข่าวเผย คู่รักเซเลบ “วอนบิน-อีนายอง”

ย่องเงียบดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์สุดฟินที่ฟินแลนด์

มีการเปิดเผยออกมาว่า คู่รักข้าวใหม่ปลามันแห่งวงการบันเทิงเกาหลีอย่าง วอนบิน และอีนายอง ได้เดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันอย่างเงียบๆ

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนนั้น แหล่งข่าวได้เปิดเผยกับทาง Star News ว่า ทั้งคู่พึ่งจะกลับกันมาจากการไปออกทริปกันที่ประเทศฟินแลนด์  หลังจากที่ได้แต่งงานกันไปอย่างเงียบๆเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ได้ไปท่องเที่ยวร่วมกันช่วงต้นเดือนกับคนรู้จักเพียงไม่กี่คน

ย้อนกลับไปเมื่อตอนงานแต่งงานของทั้งคู่นั้น ทั้งสองได้ออกมากล่าวว่าจะมีการไปฮันนีมูนกันหลังจากที่เคลียร์งานบางอย่างเสร็จแล้ว กับการเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นเซเลบที่ทำอะไรกันแบบเป็นส่วนตัวสุดๆ ทั้งคู่จึงไม่ได้บอกข้อมูลเรื่องการไปฮันนีมูนกับใครมากนัก แต่ก็มีการเผยออกมาว่า ทั้งคู่ได้เพลิดเพลินไปกับการเที่ยวตามสถานที่สวยๆต่างๆ

สำหรับ วอนบินและอีนายองนั้น ทั้งคู่ได้เริ่มคบหาดูใจกันเมื่อปี 2012 และมาลงเอยด้วยการแต่งงานกันใน 3 ปีให้หลัง

ในตอนนี้ทั้งสองยังคู่อยู่ในระหว่างการใช้ชีวิตตามภาษาคู่รักในกรุงโซล และไม่มีท่าทีว่าจะกลับมามีผลงานให้แฟนๆได้เห็นกันแต่อย่างใด

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X