แฟนๆ สังเกตเห็นปฏิกิริยาน่ารักๆระหว่าง นายอน TWICE และสาวๆ ITZY ที่งาน 2019 KBS Song Festival
2019-12-29 12:40:11
Advertisement
Pyramid Game

 

นายอน (Nayeon) TWICE และ ITZY ทำให้แฟนๆ อดที่จะยิ้มไม่ได้ เมื่อพวกเธอมีปฏิกิริยาน่ารักๆ ต่อกันที่งาน 2019 KBS Song Festival!


ในช่วงสุดท้ายของงานที่จัดขึ้นในวันที่ 27 ธันวาคม ณ KINTEX อิลซาน เหล่าไอดอลที่เข้าร่วมงานได้ขึ้นมายืนเวทีร่วมกันเพื่อร้องเพลง “The Earth Traveler” และบอกลาแฟนๆ ในค่ำคืนนั้น


ขณะที่ TWICE และ ITZY ขึ้นมายืนบนเวทีข้างกัน แฟนๆ ก็ได้สังเกตเห็นความน่ารักที่เกิดขึ้นระหว่างศิลปินร่วมค่าย JYP Entertainment ทั้งสองวงนี้—โมโมะ (Momo) และ ยูนะ (Yuna), จองยอน (Jeongyeon) และ รยูจิน (Ryujin), แชยอง (Chaeyoung) และ แชรยอง (Chaeryeong) ทั้งสามคู่ถูกพบเห็นว่าได้แลกกอดและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน


อย่างไรก็ตาม ปฏิกิริยาระหว่างนายอน และสาวๆ ITZY ดูจะเป็นที่สังเกตเห็นของแฟนๆมากกว่าใครอื่น เหตุการณ์เริ่มต้นที่นายอนเต้นเพลง “ICY” ของ ITZY อย่างเมามันส์จนทำให้ เยจี (Yeji) และ ลีอา (Lia) รู้สึกตื่นเต้นไปด้วย สักพักลีอาก็เริ่มจะกังวลเรื่องความปลอดภัยของนายอน และเธอก็ได้ชี้ให้นายอนเห็นว่าที่ตรงนั้นมันลื่นและชี้ให้นายอนมาเต้นตรงจุดที่ปลอดภัยกว่า


และแล้วความกังวลของลีอาก็เป็นจริง เมื่อนายอนได้ลื่นล้มขณะที่กำลังจะเดินลงบันได สมาชิก ITZY ที่เห็นเหตุการณ์ก็ทำหน้าตกใจกันสุดขีด ขณะเดียวกันแชรยองก็รีบเดินตามไปเพื่อพยุงนายอนขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เพราะโมโมะขำก๊ากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งยืนยันได้ว่า นายอนยังโอเคอยู่


เช็คช่วงเวลาน่ารักๆดังกล่าวได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

ที่มา (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X