แฟนคลับเกาหลีมีเฮ! กึ้ง-เฉลิมชัย ประกาศโผ ‘โฟร์ วัน วันฯ 2014’ เขย่าวงการครึ่งปีแรกด้วย 2 คอนเสิร์ตดีกรีร้อน “เอฟทีไอส์แลนด์-ซีเอ็นบลู”
2013-12-23 16:21:47
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับเกาหลีมีเฮ! กึ้ง-เฉลิมชัย ประกาศโผ ‘โฟร์ วัน วันฯ 2014’ เขย่าวงการครึ่งปีแรกด้วย 2 คอนเสิร์ตดีกรีร้อน “เอฟทีไอส์แลนด์-ซีเอ็นบลู”
 
          ดูวี่แววแล้ว.. ปีหน้าฟ้าใหม่คริสต์ศักราช 2014 กระแส K-POP บ้านเราก็คงยังไม่ยอมซากันไปง่ายๆ เพราะนำร่องมาโดยผู้จัดมือหนึ่งอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งบริหารงานโดยซีอีโอหนุ่มคุณภาพ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่นอกจากจะสร้างผลงานดีเด่นโดดเด้งมาตลอดปี 2013 ไม่ว่าจะเป็น คิมแจจุง 2013 มินิ คอนเสิร์ต แอนด์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ : ยัวร์, มาย แอนด์ มายน์, 2013 ทูพีเอ็ม ไลฟ์ ทัวร์ อิน แบงคอก : วอท ไทม์ อิส อิท, น้ำดื่มช้าง พรีเซนต์ 2013 ซีเอ็นบลู บลู มูน เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงคอก, ซัมซุง กาแล็คซี่ มิวสิค 2013 อินฟินิท เฟิร์ส เวิลด์ ทัวร์ ‘วัน เกรท สเต็ป’ อิน แบงคอก บรอท ทู ยู บาย น้ำดื่มช้าง และ คาร์มาร์ท ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้แฟนคลับเกาหลีมีความสุขถึงขั้นฟินกันอย่างท่วมท้นล้นใจจริงๆ
 
          มาถึงโค้งสุดท้ายก่อนอำลาปี 2013 “พี่กึ้ง” ของน้องๆ ก็ยังฟิตแอนด์เฟิร์มเกินใคร ขอโชว์ความพร้อมสำหรับปีหน้าให้เหล่าแฟนคลับได้อุ่นใจและเตรียมอุ่นเครื่องรอกันอีกด้วย กับ 2 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก 2 ศิลปินไอดอลร็อกแบนด์สุดหล่อแห่งแดนกิมจิอย่างวง “เอฟทีไอส์แลนด์" (FTISLAND) และ “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) ศิลปินพี่น้องร่วมสังกัด FNC Entertainment ประเทศเกาหลีใต้ ที่เตรียมเรียงคิวตบเท้ามาเปิดทัวร์คอนเสิร์ตให้กองเชียร์ขาประจำชาวไทยได้กรี๊ดกันถึงบ้าน ไม่ต้องตีตั๋วบินไกลไปดูที่ประเทศอื่นให้เปลืองเงิน
 
          โดย กึ้ง-เฉลิมชัย CEO คนเก่งแห่ง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมาต้องขอบคุณแฟนๆ รวมถึงเหล่าผู้สนับสนุนทุกท่านที่ให้กำลังใจด้วยการตอบรับทุกผลงานของบ.โฟร์วันวันฯ กันอย่างอบอุ่นจริงๆครับ ผมและทีมงานพยายามทำการบ้านอยู่เสมอว่าอะไรคือสิ่งที่ผู้ชมคอนเสิร์ตต้องการ เราทุ่มเททำงานเต็มที่ตั้งแต่เริ่มต้นคัดสรรศิลปิน ใส่ใจในรายละเอียดของการจัดงานทุกขั้นตอน เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขและกลับบ้านไปด้วยความประทับใจทุกครั้ง ทั้ง 4 งานที่เรานำเสนอไปในปีนี้คงถูกใจทุกคนกันนะครับ และวันนี้ก็มีข่าวดีมาส่งท้ายปีเก่าให้แฟนๆ ได้กรี๊ดก่อนฉลองปีใหม่ กับสองคอนเสิร์ตในปีหน้าของทางโฟร์วันวันฯ โดยในช่วงครึ่งปีแรกจะได้พบกับห้าหนุ่มวง FTISLAND ที่ชาวพรีมาดอนน่าคิดถึงและอยากเจอมาก ตามด้วยสี่หนุ่ม CNBLUE ที่บอยซ์ชาวไทยยังคงเรียกร้องว่าต้องจัดมาอีกเรื่อยๆ ทั้งสองวงนี้ไม่ใช่แค่หน้าตาดีชนิดหล่อทั้งวง แต่ฝีมือดนตรีและลีลาการแสดงสดของพวกเขานั้นอยู่ในขั้นที่พูดเลยว่าสุดยอดครับ! ยังไม่หมดแค่นี้ เรายังมีแพลนว่าในช่วงครึ่งปีหลังน่าจะได้เจอกันอีก 2 ศิลปิน 2 งานด้วยกัน ซึ่งขออุบชื่อศิลปินไว้ก่อน แต่รับรองว่าถูกใจแน่นอนครับ” 
 
          ประกาศออกสื่ออย่างชัดแจ้งแล้วขนาดนี้ แฟนคลับ “เอฟทีไอส์แลนด์" (FTISLAND) และ “ซีเอ็นบลู” (CNBLUE) เตรียมหยอดกระปุกรอไว้แต่เนิ่นๆ เพื่อความไม่พลาด!!! ใครกลัวตกข่าว แนะนำให้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์หลักของผู้จัด บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด www.411ent.com, www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง http://instagram.com/kungchalermchai/
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X