แซม แฮมมิงตัน ขอบคุณวี BTS และจอย Red Velvet ที่เอ็นดูวิลเลี่ยมและเบนท์ลีย์ในรายการซูเปอร์แมนรีเทิร์น
2020-02-03 11:11:35
Advertisement
คลิก!!!

 

วี (V) BTS และจอย (Joy) Red Velvet กลายเป็นแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จของครอบครัวแฮมมิงตัน!

ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ แซม แฮมมิงตัน (Sam Hammington) ได้โพสต์รูปจากเว็บ Weverse ของแฟนๆ ทั่วโลกของ BTS ในอินสตาแกรมสตอรี่ของเขา

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว แฟนคลับของ BTS เขียนว่า “ฉันควรทำยังไงดีเวลาฉันรู้สึกกังวล” ซึ่งวีมาตอบว่า “อืมม...ดูคลิปของวิลเลี่ยมกับเบนท์ลีย์ดูดีมั้ย?” ซึ่งแฟนคลับคนดังกล่าวก็มาแก้ไขโพสต์ของเธอเพื่อเขียนเพิ่มว่า “อา การที่คุณมาคอมเมนท์ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจแล้ว! ขอบคุณมากนะคะ และฉันรักคุณ” วีจึงมาตอบว่า “ผมหรอ...?”

แซม แฮมมิงตันแสดงท่าทีเหลือเชื่อ และเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า “เมื่อวีจาก BTS ดูครอบครัวของคุณในทีวี ขอบคุณนะ!” และเขาก็เขียนในภาษาเกาหลีว่า “สุดยอด! วี BTS ดูลูกๆ ของผม...ขอบคุณมากนะ! เป็นเกียรติมาก!”

คุณพ่อชาวออสเตรเลียยังโพสต์รูปภาพจากอินสตาแกรมสตอรี่ของจอยอีกด้วย ซึ่งเป็นภาพที่เธอโพสต์รูปพี่น้องแฮมมิงตัน โดยในรูปนั้นเธอเขียนว่า “พวกเขาน่ารักมากๆ ฉันรักเธอนะ วิลเลี่ยมกับเบนท์ลีย์” และในอีกรูปหนึ่ง เธอเขียนว่า “แหล่งพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันในวันนี้ พวกเขาน่ารักมากๆ”

โดยแซม แฮมมิงตันเขียนในภาษาเกาหลีว่า “ขอบคุณจอยมากเช่นกันที่ชอบลูกๆ ของผม” และเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า “ขอบคุณสำหรับความรักนะ! จอย”

โดยรายการ “The Return of Superman” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 21:15 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X