เรื่องราวจากนักแสดงร่วมในเรื่อง “Hotel Del Luna” ถึง IU
2019-10-11 12:04:36
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม รายการ “Happy Together” ทางช่อง KBS 2TV นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “Hotel Del Luna” ได้แก่ จองดงฮวาน (Jung Dong Hwan), นัมคยองอับ (Nam Kyung Eup), เบแฮซอน (Bae Hae Sun), มินะ (Mina) จากวง gugudan, และ P.O จากวง Block B ได้มาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังในการถ่ายทำซีรีส์ของพวกเขา

จองดงฮวานเปิดเผยว่า “ผมได้รับข้อเสนอให้มาแคสติ้งเรื่อง ‘Hotel Del Luna’ ในตอนที่ผมยุ่งมากๆ กับการแสดงละครเวทีครับ ผมถ่ายทำซีรีส์ตลอดทั้งคืนในช่วงเวลาเดียวกับที่เล่นละครเวที ผู้กำกับมาหาผมเป็นการส่วนตัวและบอกว่า IU จะมาแสดงในเรื่องนี้ด้วย ผมไม่จำเป็นต้องดูบทเลยครับ เพราะ IU บอกว่าจะมาเล่น ผมเลยบอกว่าจะทำให้ดีที่สุดครับ”

นักแสดงทั้งสองพบกันครั้งแรกในการรับบทเป็นพ่อกับลูกสาวในเรื่อง “You Are the Best” จองดงฮวานอธิบายว่า “ผมไม่ใช่คนประเภทที่มีนิสัยเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ครับ แต่ผมเดาว่าผมคงให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนพ่อที่อบอุ่นกับ IU และเธอก็ส่งของขวัญมาให้ผมในช่วงวันหยุดเสมอเลยหลังจากนั้นครับ เพื่อเป็นการตอบแทน ผมจึงเชิญเธอให้มาดูละครเวทีที่ผมเล่นและเราก็รักษามิตรภาพนี้เอาไว้ครับ”

เขาพูดต่อว่า “ละครเวทีของผมเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเข้าใจยากครับ คนปกติทั่วไปจะไม่ชอบเท่าไหร่ แต่ IU เล่าเรื่องความคิดที่เธอมีหลังดูละครเวทีของผมครับ และจากที่เธอจะมาเป็นนักแสดงนำ ผมจึงแสดงละครเรื่องนี้ด้วยความคิดที่ว่าจะทำให้ดีที่สุดครับ” และเขาก็เปิดเผยข้อความยาวที่ได้รับจาก IU เกี่ยวกับความคิดเห็นของเธอ

เมื่อพูดถึงความชื่นชมที่มีต่อ IU มินะกล่าวว่า “ฉันโตขึ้นมากับความฝันในการเป็นนักร้องโดยมี IU เป็นต้นแบบค่ะ ฉันรู้สึกประหม่ามากในการที่จะได้เจอเธอ ฉันจึงทำให้ตัวเองใจเย็นลงด้วยการอ่านบทตอนที่เจอเธอครั้งแรกค่ะ”

ในเรื่องความประทับใจแรกที่มีต่อ IU มินะบอกว่า “เธออ่านบทแล้วก็ปัดผมไปด้านหลัง เธอน่ารักมากจนฉันนั่งจ้องเธอค่ะ”

ถึงแม้จะอายุเท่ากันกับ IU แต่ P.O ก็เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนเมื่อเปิดเผยว่าพวกเขายังคงพูดคุยกันด้วยภาษาที่เป็นทางการ เขาอธิบายว่า “ในซีรีส์เรามีความสัมพัมธ์กันแบบ CEO กับพนักงานต้อนรับครับ ผมเลยติดนิสัยแบบนั้นมาครับ ผมก็เลยพูดแบบเป็นทางการกับเธอโดยไม่รู้ตัวครับ ผมถึงขนาดเรียกเธอว่า ‘บอส’ นอกฉากเลยครับ”

จากนั้นเหล่าพิธีกรจึงต่อสายโทรหา IU และเล่าให้เธอฟังถึงเหตุผลที่จองดงฮวานรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้ IU ตอบว่า “ฉันไม่รู้มาก่อนเลยค่ะ ฉันซาบซึ้งใจจริงๆ จองดงฮวานมาปรากฎตัว 4  ครั้งในซีรีส์ที่ฉันแสดงนำครั้งแรกเรื่อง ‘You Are the Best’ พวกเราสนิทใจกันในตอนที่แสดงด้วยกันค่ะ ถ้าฉันมีฉากที่ต้องร้องได้ ฉันก็จะนั่งดูรูปของเขาจนจบซีรีส์ค่ะ” จองดงฮวานจึงบอกเธอว่า “ผมรู้ว่าคุณทำได้ดีแล้วในตอนนี้ แต่ผมหวังว่าคุณจะดียิ่งขึ้นไปอีกจากตอนนี้และเป็นนักแสดงหญิงที่ยิ่งใหญ่ครับ”

ส่วนเรื่องที่มินะเล่า IU ตอบว่า “เธอเป็นอันดับ 1 ที่ฉันเลือกในรายการ ‘Produce 101’ ค่ะ แพสชั่นของเธอดูเยี่ยมมากจริงๆ ค่ะ” และกับเรื่องการพูดแบบเป็นทางการของเธอกับ P.O นั้น เธอพูดพร้อมเสียงหัวเราะว่า “มันคงสะดวกใจกว่านี้ถ้าเราอายุห่างกันค่ะ แต่มันจะใช้เวลานานกว่าเมื่อเราอายุเท่ากันค่ะ”

รับชมซีรีส์ Hotel Del Luna >https://bit.ly/2LnGcqB
รีวิว Hotel Del Luna > http://bit.ly/2IG7w01

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X