เรื่องราวการได้พบกับ BTS ของอาร์มี่คนนี้อาจจะทำให้คุณเสียน้ำตาได้
2019-12-09 09:52:32
Advertisement
Pyramid Game

 

ก่อนที่ BTS จะขึ้นเวทีในงาน Jingle Ball 2019 พวกเขาได้ใช้เวลาพบปะกับอาร์มี่ใน  Meet & Greet พิเศษที่จัดโดย KIIS FM หนึ่งในอาร์มี่ผู้โชคดีคนหนึ่งที่ได้เจอกับ BTS ได้เล่าประสบการณ์ที่น่าประทับใจของเธอ และตอนนี้ทุกคนก็ต่างน้ำตาคลอไปกับรีแอคชั่นของเธอที่ได้เจอหนุ่มๆ ตัวจริง

อาร์มี่คนนี้มีแอคเคาท์อินสตาแกรมชื่อว่า @_chronically_fighting_ เธอได้แบ่งปันรูปภาพน่าประทับใจที่เธอได้ถ่ายภาพร่วมกับ BTS

โดยในแคปชั่น เธอพูดถึงรายชื่อของสิ่งที่สมาชิก BTS ทำในขณะที่เธอเจอพวกเขา ตั้งแต่อวยพรวันเกิดไปจนถึงไฮไฟว์ BTS ทำให้มั่นใจว่าเธอจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่สามารถลืมได้ เธอเล่าว่า “ฉันไม่สามารถอธิบายความรู้สึกที่ฉันมีตอนนี้ได้ด้วยซ้ำ ฉันแค่รู้สึกดีใจ, ขอบคุณ, อึ้งและรู้สึกได้ถึงความรักเต็มไปหมด”

“คืนนี้คงเป็นคืนที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของฉันแล้วแค่ได้มาดู BTS แสดงที่งาน Jingle Bell…แต่สุดท้ายแล้วมันมีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านั้นเยอะเลย!!! พูดตรงๆ ฉันยังช็อคอยู่เลย ทุกอย่างมันเหมือนไม่ใช่เรื่องจริง แต่สุดท้ายแล้วฉันก็ได้ Meet & Greet กับ BTS!!!!!! ฉันไม่สามารถอธิบายความรู้สึกที่ฉันมีตอนนี้ได้ด้วยซ้ำ ฉันแค่รู้สึกดีใจ, ขอบคุณ, อึ้งและรู้สึกได้ถึงความรักเต็มไปหมด

นัมจุน, จิน, ยุนกิ, โฮบิ, จีมิน, แทฮยองและจองกุก ทุกคนน่ารักและใส่ใจและใจดีมาก นี่คือสรุปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ BTS

  • ทุกคนบอกว่า ‘สุขสันต์วันเกิด!’ กับฉัน! มีคนบอกพวกเขาก่อนหน้านี้ว่าเป็นวันเกิดของฉัน!

  • จีมินคุกเข่าลงตรงข้างซ้ายของฉันและหลังจากยิ้มให้และมองตาฉัน (เขาใส่คอนแทคเลนส์สีเทา) เขาก็ไฮไฟว์กับฉันด้วยมือขวา

  • แทฮยองไฮไฟว์มือขวากับฉันตอนที่ฉันกำลังจะออกไป

  • จองกุกบอกว่า ‘ขอบคุณที่มานะครับ!’

  • นัมจุนบอกว่า ‘โอ้! ผ้าห่มน่ารักมากเลย!’ พร้อมหัวเราะแบบน่ารักมากและก็ยิ้มเห็นลักยิ้มเลย (ฉันใช้ผ้าห่ม BT21 และถือของไว้บนตัก)

  • ตอนที่ฉันกำลังจะออกไป สายเครื่องช่วยหายใจของฉันไปติดอยู่ที่ล้อของวีลแชร์และพวกเขาทุกคนร้อง “โอ้!” และก็เข้ามาช่วยและจองกุกเป็นคนแกะสายเครื่องช่วยหายใจออกจากล้อให้ฉัน

  • ยุนกิวางมือไว้บนแจคเก็ตที่พาดไว้บนวีลแชร์ตอนที่เราถ่ายรูป

  • ฉันมึนมากจนพูดออกไปแค่ ‘ขอบคุณค่ะ’ กับนัมจุนหลังจากเขาชมเรื่องผ้าห่มและพูด ‘ฉันรักคุณ’ ไป 2 ครั้งกับพวกเขาทุกคน

  • ในคอนเสิร์ต BTS แสดงไป 3 เพลง: MIC DROP, Make it right และ Boy with luv!!! Halsey มาขึ้นเวทีเพื่อแสดงเพลง Boy with luv กับพวกเขาด้วย!!! การแสดงมันยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลย!!!!!!

  • ตอนที่เรากำลังไปหลังเวทีเพื่อไป Meet & Greet ฉันได้ยินพวกเขาซ้อมเพลง Make it right ด้วย!!!”

และเธอยังได้โพสต์วิดิโอที่เธอ “ทนเก็บความตื้นตันใจไว้ไม่ไหว” หลังจากได้เจอกับหนุ่มๆ อีกด้วย รีแอคชั่นที่ซื่อตรงของเธอทำให้อาร์มี่ทุกคนต่างตื้นตันไปกับเธอ

“ฉันกำลังช็อคหลังจากได้ Meet & Greet กับ BTS และฉันต้องใช้เวลาซักพักถึงจะลำดับขั้นตอนได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น! แม่ของฉันถ่ายตอนที่ฉันทนเก็บอารมณ์ไว้ไม่ไหวหลังจากรวบรวมสติได้ตอนที่เรากลับมาที่นั่งของเราเอาไว้ได้

และนี่ก็คือคลิปนิดหน่อยจากการแสดงที่แม่ถ่ายให้ฉันด้วย~~ ขอบคุณมากเลยค่ะแม่!!!

ฉันจะไม่ลืมเลยว่าคืนนี้มันยอดเยี่ยมแค่ไหน!!! มันเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในตอนนี้ตั้งแต่ฉันเกิดมาเลย!!!!!

ฉันขอบคุณเท่าไหร่ก็ไม่พอกับพ่อแม่ที่ขับรถ 24 ชั่วโมงเพื่อพาฉันมาที่นี่!!! และก็ขอบคุณ iheartradio มากๆ และก็เพื่อนร่วมงานคนนึงของพ่อที่ทำให้ฉันได้มา Meet & Greet!!! ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะได้ Meet & Greet จนกระทั่ง 2-3 ชั่วโมงก่อนจะได้เข้างาน”

และนี่คือสิ่งที่ทำให้การได้เจอกับ BTS ของเธอพิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีก: อาร์มี่คนนี้มาไกลมากเพื่อมาเจอ BTS ในคลิปวิดิโอหนึ่งของเธอ เธอร้องโคฟเวอร์เพลง “Euphoria” ของจองกุก (Jungkook) เพื่อฉลองวันเกิดของเธอ เธอเปิดเผยว่า “BTS ได้สอนให้ฉันรักทุกมุมของตัวเอง รวมถึงอาการป่วยของฉันด้วย” เธอบอกว่าในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดมาในการต่อสู้กับความเจ็บป่วยของเธอ BTS ก็มอบความเข้มแข็งและเป็นกำลังใจให้เธออดทน

“ก่อนที่ฉันจะป่วย 2 อย่างที่ฉันรักมากก็คือโรงละครเวทีกับคณะประสานเสียง น่าเสียดายที่อาการป่วยของฉันทำให้ฉันไม่สามารถทำสิ่งนั้นและมีความสุขไปกับความมุ่งมั่นในเรื่องนั้นแบบที่ฉันเคยทำได้ เมื่อก่อนการร้องเพลงเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันผ่านชีวิตในโรงเรียนมาได้และทำให้ฉันได้เจอเพื่อนๆ ตั้งแต่ฉันป่วย เพลงก็เป็นสิ่งที่พาฉันผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่ฉันเรียนแต่ที่บ้าน, ติดอยู่ในโรงพยาบาล หรือไม่ก็เดินทางไปหาหมอทั่วประเทศ ซึ่งทำให้ฉันมีเวลาได้เจอเพลงประเภทต่างๆ และชื่นชมกับการที่เพลงสามารถทำให้ฉันเข้มแข็งมากขึ้นและปลอบโยนฉันได้ 8 เดือนที่แล้วเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุด และหนึ่งสิ่งที่ดีที่สุดก็คือการที่ฉันรู้จัก BTS, ข้อความแง่บวกของพวกเขา โดยเฉพาะในโครงการ Love Yourself and Speak Yourself สิ่งเหล่านี้ของพวกเขาทำให้ฉันมีพลังให้ฉันทำแบบนั้น ก่อนที่ฉันจะมาชอบ BTS ฉันไม่มีความมั่นใจในตัวเองที่จะโพสต์คลิปร้องเพลงโดยใส่เครื่องช่วยหายใจเลย การร้องเพลงและการโพสต์เพลงนี้เป็นการขอบคุณพวกเขาสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำให้ฉัน” -  @_chronically_fighting_

ดูเหมือนว่า BTS จะเป็นความสุขของอาร์มี่คนนี้ หลังจากเรื่องราวของเธอ อาร์มี่คนอื่นๆ จึงพยายามที่จะให้ BTS ได้ฟังเพลงขอบคุณที่เธอร้องให้พวกเขา

ติดตามเสียงเพราะๆ ของเธอและให้กำลังใจเธอได้ที่ @_chronically_fighting_

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X