เพื่อนรัก หนุ่มหล่อ – สาวสวย แห่งวงการบันเทิงเกาหลี
2019-06-28 16:25:28
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิง...(เพลงบอกอายุเลยทีเดียว) เอาเป็นว่าหลายคนคงเคยได้ยินกันมาว่า เป็นเรื่องยากที่ผู้ชายและผู้หญิงจะอยู่ใกล้กันแล้วไม่คิดเกิดคำว่าเพื่อน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นไม่ได้นะ ทั้งในชีวิตของเราเอง หรือ คนดังในวงการบันเทิงเกาหลีเหล่านี้ ที่พวกเขายังคงมิตรภาพความเป็นเพื่อนระหว่างกันและกันไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ และ โบอา (BoA)

ศิลปินร่วมค่าย SM Entertainment คู่นี้ บอกว่าพวกเขากลายมาเป็นเพื่อนกันหลังจากที่ต่างเข้าใจความยากลำบากในการโปรโมทในต่างประเทศของกันและกัน โบอาไปเยี่ยมยุนโฮตอนเขาเข้ากรม และยังปรากฏตัวในรายการ I Live Alone ตอนของเขาเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน อีกด้วย ยุนโฮเคยพูดถึงโบอาว่า “ถึงแม้เราจะจับมือกัน หรือกอดกัน พวกเราก็คงไม่มีข่าวเดทกันหรอกครับ เพราะว่าพวกเราเป็นเพื่อนที่รู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว”

ไอยู (IU) และ พัคจีบิน (Park Ji Bin)

ไอยูเป็นเพื่อนกับนักแสดงหนุ่มพัคจีบินเมื่อ 9 ปีที่แล้ว หลังจากถ่ายแบบด้วยกัน ตอนนั้นทั้งคู่ต่างก็เป็นวัยรุ่นและกลายเป็นเพื่อนกันทันที เราจะเห็นมิตรภาพของพวกเขาผ่านการที่พัคจีบินยังคงไปชมคอนเสิร์ตของไอยูอยู่บ่อยครั้ง

ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และ วี (V) วง BTS

รู้กันดีอยู่แล้วว่า วี เป็นคนเพื่อนเยอะ เขารู้จักคนในวงการเยอะมาก และเขาสนิทกับนักแสดงสาวฮาจีวอน ถึงแม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าเขา 17 ปีก็ตาม ทั้งคู่มักจะออกไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆถึงแม้จะมีตารางงานที่ยุ่ง ฮาจีวอนบอกว่าเขาและเธอมีการอดิเรกเหมือนกัน ทั้งคู่ชอบงานศิลปะและการถ่ายภาพ ทั้ง 2 คนจะผลัดกันส่งภาพให้กันและกันดูและพูดคุยเรื่องภาพวาด

อีแดฮวี (Lee Dae Hwi) วง AB6IX และ จอนโซมี (Jeon Somi)

ทั้งคู่เรียนโรงเรียนเดียวกัน เข้าแข่งขันรายการ Produce 101 เหมือนกัน และเคยเป็นเด็กฝึกค่าย JYP ด้วยกัน ตอนที่ชื่อของอีแดฮวีถูกประกาศว่าเขาได้เดบิวส์กับวง Wanna One ในรายการ Produce 101 Season 2 จอนโซมีถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจไว้ไม่ได้ คู่นี้เป็นอีกคู่เพื่อนสนิทที่น่ารักกันมากๆ

โซยู (Soyou) และ คีย์ (Key) วง SHINee

ทั้งคู่เกิดปี 91 เหมือนกัน และสนิทกันเพราะชอบชวนกันไปดื่ม คีย์ได้ให้โซยูมาร่วมงานในผลงานเดบิวส์โซโล่ของเขาอย่างเพลง Forever Yours โดยตอบแทนเธอด้วยการเลี้ยงเหล้า ส่วนของโซยูก็บอกว่าคีย์คือเพื่อผู้ชายที่เธอสนิทที่สุด

คิมโกอึน (Kim Go Eun) และ พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ทั้ง 2 คนกลายเป็นเพื่อนกันหลังจากร่วมกันในหนังเรื่อง Chinatown นอกจากนี้พวกเขายังถ่ายแบบและถ่ายโฆษณาร่วมกันอีกหลายงาน พัคโบกอมได้ไปร่วมงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของคิมโกอึนด้วย เล่นเอาเซอร์ไพรส์ไปทั้งแฟนคลับของคิมโกอึนและตัวเธอเอง!

แอมเบอร์ (Amber) วง f(x) และ เฮนรี่ (Henry)

แอมเบอร์กับเฮนรี่สนิทกับในขั้นที่หลายคนไม่คิดว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกัน แต่เป็นพี่น้องกันมากกว่า ทั้งคู่เคยอยู่ค่าย SM Entertainment ด้วยกัน และทำงานเพลงด้วยกันอย่างเช่นเพลง Happy Holidays และ 1-4-3 ตอนที่เฮนรี่เข้าร่วมรายการ I Live Alone เราก็จะได้เห็นแอมเบอร์ไปด้วย เพราะเขาเฟสไทม์หาเธอบ่อยมาก

ซองกยู (Sunggyu) วง INFINITE และ โบรา (Bora)

วง SISTAR และ INFINITE เดบิวส์พร้อมกันเมื่อปี 2010 และทั้ง 2 วงก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาโดยตลอด โบราสัญญาจะไปเยี่ยมซองกยูตอนที่เขาเข้ากรม และได้ไปชมเขาแสดงละครเวทีของกองทัพด้วย นอกจากนี้โบรายังเป็นเพื่อนกับ ซองยอล (Sungyeol) วง INFINITE เพราะทั้งคู่ไปออกรายการ Law of the Jungle ด้วยกัน

BTOB และ Apink

ทั้ง 2 วงใช้ชีวิตช่วงเป็นเด็กฝึกหัดด้วยกันในค่าย Cube Entertainment แต่ Apink ได้ย้ายออกไปอยู่ค่ายอื่น แต่สมาชิกแต่ละคนยังสนิทกัน และพูดถึงกันอยู่ อย่างโชรง (Chorong) ที่พูดอยู่เสนอว่า ชางยอบ (Changsub) คือเพื่อนในวงการไม่กี่คนของเธอ และยังไปปรากฎตัวในมิวสิควิดีโอเพลงเดบิวส์โซโล่ของเขาอย่าง Gone อีกด้วย ในขณะที่ อิลฮุน (Ilhoon) และ ซนนาอึน (Son Naeun) เติบโตมาในบ้านละเวกเดียวกัน และเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ ม.ต้น ขนาดคุณแม่ของพวกเขายังเป็นเพื่อนกันเลย! โบมี (Bomi) และ อิลฮุน เป็นพิธีกรรายการ Weekly Idol ด้วยกัน 4 ปี และเขาได้กรากฎตัวในรายการ TMI News ของ Apink เมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย ในรายการเขาแสดงให้เห็นว่ารู้จักสมาชิก Apink แต่ละคนดีทีเดียวล่ะ และก่อนหน้าที่ อึนกวัง (Eunkwang) จะเข้ากรม เขาได้ไปทานอาหารร่ำลาเพื่อนๆของเขาอย่าง ชางยอบ, โบมี และ โชรง ทั้ง 4 คนนี้มีรองเท้าเหมือนกันอีกด้วยนะ! สนิทกันมากเลยล่ะ 2 วงนี้

คิมฮีชอล (Kim Heechul) วง Super Junior และ ฮานิ (Hani) วง EXID

ฮานิ และ ฮีชอลเจอกันครั้งแรกจากงานพิธีกรในรายการ A Style For You ตอนแรกทั้งคู่ค่อนข้างจะไม่สนิทกัน แต่สุดท้ายก็สนิทกันจนได้ และเป็นพิธีกรในรายการ Weekly Idol ด้วยกันอยู่ช่วงหนึ่ง ทั้งคู่ดูคล้ายกันอยู่นะ และเพื่อนที่โรงเรียนของฮานิยังเคยเรียกเธอว่า “อันฮีชอล” อีกด้วย

คิมฮีชอล (Kim Heechul) วง Super Junior และ แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation

แทยอนและฮีชอลเป็นเพื่อนร่วมค่ายกัน ทั้งคู่ค่อนข้างสนิทกัน และเขาคอยให้คำปรึกษาแก่แทยอน ฮีชอลเปิดเผยว่าเขารู้เรื่องข่าวความสัมพันธ์ของแทยอนก่อนที่จะถูกเปิดเผยออกมาเสียอีก

คิมฮีชอล (Kim Heechul), ซอลฮยอน (Seolhyun) และ จีมิน (Jimin) วง AOA, คิมชินยอง (Kim Shin Young)

ทั้ง 4 คนนี้รู้จักกันในชื่อแกงค์ ‘ชินกิมจี’ ซึ่งพวกเขาจะไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ นอกจากนี้ฮีชอลและคิมชินยองยังไปดูคนเสิร์ตของ AOA ฮีชอลยังเคยโชว์ความสนิทสนทกับซอลฮยอนจนคนอื่นเซอร์ไพรส์ในรายการ Ask Us Anything เพราะเขาทายถูกว่าซอลฮยอนมีไฝที่ลิ้น!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X