เผยภาพ “อีฮยอนอู”(Lee Hyun Woo) ในหนังเรื่องใหม่ “The Technicians” กับบทแฮกเกอร์หนุ่มสุดอัจฉริยะ
2014-11-15 11:38:18
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ  “อีฮยอนอู”(Lee Hyun Woo)  ในหนังเรื่องใหม่ “The Technicians”

กับบทแฮกเกอร์หนุ่มสุดอัจฉริยะ

ล่าสุด หนังเกาหลีเรื่องใหม่น่าจับตา The Technicians  ได้มีการเผยภาพจากในหนังของนักแสดงหลักอย่าง อีฮยอนอู ออกมาให้ได้ดูกันเรียกน้ำย่อยเพิ่มเติม

ซึ่งในเรื่องนี้ อีฮยอนอูนั้นจะรับบทเป็น จองแบ แฮกเกอร์หนุ่มอัจฉริยะ  ซึ่งจองแบนั้น เขาจะมาร่วมเป็นแฮกเกอร์คนเล็กสุดของกลุ่ม และถือเป็นหนึ่งในแฮกเกอร์ที่ดีที่สุดในวงการเลยก็ว่าได้ มีการเปิดเผยออกมาว่าในเรื่องนั้น เขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแฮกระบบรักษาความปลอดภัย  ทำให้หุ้นล่วง และซื้อหุ้นให้กับลูกค้าของเขา อะไรต่ออะไร เรียกได้ว่าฝีมือแพรวพราวไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่า เขาจะเป็นคนที่มีความสามารถ แต่เขาเป็นคนที่เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นพวกชอบหักหลัง ซึ่งตัวละครของคิมอูบินในเรื่องนั้นจะมาโน้มน้าวให้เขากลายมาเป็นพวกด้วยในที่สุด

สำหรับหนังเรื่อง Technicians นั้น เป็นหนังเกี่ยวกับ ช่างที่มาจากต่างที่ต่างทางกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อที่จะขโมยเงินที่ถูกเก็บอยู่ที่ศุลกากรที่อินชอน ซึ่งถือเป็นที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยดีที่สุดในแถบเอเชียจะวันออกเฉียงเหนือ ภายในเวลาแค่ 40 นาที แสดงโดย คิมอูบิน คิมยองชอล โคชางซอก อีฮยองอู โจยุนฮี อิมจูวาน มีกำหนดการเข้าฉายที่เกาหลี ธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X