เผยภาพถ่ายของคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) และดูจุน (Doo Joon) ร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "Splash Splash LOVE"
2015-11-21 09:17:35
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพถ่ายของคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) และดูจุน (Doo Joon)

ร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "Splash Splash LOVE"

 

ก่อนที่เราจะได้ชมละครชุดพิเศษเรื่อง MBC "Splash Splash LOVE" กันนั้น ทีมงานของละครก็ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายการซ้อมอ่านบทละครของเหล่านักแสดงนำในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมาออกมาให้ได้ชมกัน

ในวันนั้นเหล่านักแสดงนำของเรื่อง อาทิ คิมซึลกิ (Kim Seul Gi), ดูจุน (Doo Joon), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), จินกีจู (Jin Ki Joo), จองคยูซู (Jung Kyoo Soo), อีแดยอน (Lee Dae Yeon) ฯลฯ ได้มารวมตัวกันเพื่อทำการซ้อมอ่านบทละครร่วมกันในวันนั้น ถึงแม้ว่าบรรยากาศในตอนแรกจะยังคงอึดอัดใจกันบ้างเล็กน้อย แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากผู้กำกับคิมจีฮยอน (Kim Ji Hyun) ที่ทำให้บรรยากาศในการทำงานในวันนั้นอบอุ่นขึ้นมา ในวันนั้นพวกเขาได้ทำการแนะนำตัวเองก่อนที่จะทำการเริ่มต้นซ้อมอ่านบทละครร่วมกัน

ดูจุนได้ทำให้ทุกคนในวันนั้นหัวเราะออกมาจากการแสดงที่เป็นธรรมชาติของเขา ด้วยท่าทางที่ดูเหมือนกับผู้สูงอายุซึ่งเขาจะได้มารับบทเป็นพระราชาแห่งยุคราชวงศ์โชซอน ด้านของอันฮโยซอบก็ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมารับบทนำในละคร แต่เขาก็สามารถพิสูจน์ได้ถึงความเป็นเมื่ออาชีพของเขา จากการตั้งใจอย่างมากในการซ้อมอ่านบทละครในวันนั้น  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Splash Splash LOVE" จะออกอากาศให้ชมกันทั้งหมด 2 ตอนด้วยกัน โดยมีกำหนดเริ่มฉายให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ ทางช่อง MBC

 

ภาพจาก http://news.newsway.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X