เตรียมตามรอยเคว้ง! Netflix ปล่อยคลิปสถานที่ถ่ายทำซีรีส์ เคว้ง (The Stranded)
2019-11-28 13:35:40
Advertisement
Pyramid Game

 

กรุงเทพฯ (28 พฤศจิกายน 2562) –  เคว้ง ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกของ Netflix กำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์  สิ่งหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือฉากและสถานที่ถ่ายทำที่สวยงามจนชวนตั้งคำถามว่าคือที่ไหนกันแน่ ล่าสุด Netflix ปล่อยคลิปรวบรวมสถานที่ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ออกมาให้แฟน ๆ ได้หายข้องใจกันแล้ว แต่ละที่ล้วนถ่ายทำในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นที่ เกาะสีชัง กระบี่ ชุมพร ตรัง ราชบุรี และยังมีสถานที่อื่น ๆ เช่น สระมรกต ที่ผู้กำกับอย่างจิม-โสภณ ได้เผยถึงความท้าทายในการเข้าไปถ่ายทำ เรียกได้ว่าทีมงานและนักแสดงต่างทุ่มสุดตัวเพื่อให้ผู้ชมได้เห็นฉากสวย ๆ ในซีรีส์ นอกจากนี้ นักแสดงในเรื่องทุกคนต่างออกมาพูดถึงสถานที่สุดโปรดในการถ่ายทำและความประทับใจต่อสถานที่แต่ละแห่ง หากใครได้ดูคลิปแล้ว เตรียมแพ็คกระเป๋าและเดินรอยตามเคว้งในช่วงวันหยุดยาวปลายปีนี้กันได้เลย! 

สามารถรับชมคลิปได้ ที่นี่

สามารถรับชม เคว้ง (The Stranded) ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix เท่านั้น

 

###

 

ข้อมูล Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 158 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X