เดวิด ลี, อีจูยอง และคิมฮเยอึน ร่วมสมทบเข้าแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ “Itaewon Class” ร่วมกับพัคซอจุน
2019-11-06 10:13:15
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงอีกหลายท่านได้ยืนยันที่จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง JTBC เรื่อง  “Itaewon Class” แล้ว ซึ่งแสดงนำโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon), คิมดามี (Kim Da Mi), ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung), และควอนนารา (Kwon Nara)

“Itaewon Class” เป็นการ์ตูนเรื่องฮิตใน Daum webtoon เกี่ยวกับกลุ่มของวัยรุ่นหัวรั้นที่กล้าหาญ ผู้ที่จะลุกขึ้นสู้ในโลกที่ไร้ซึ่งความยุติธรรมและเริ่มธุรกิจอาหารในอิแทวอน และในตอนนี้ก็มี เดวิด ลี (David Lee), อีจูยอง (Lee Joo Young), และคิมฮเยอึน (Kim Hye Eun) เข้าร่วมสมทบในรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมอีกด้วย

เดวิด ลีรับบทอีโฮจิน ซึ่งทำงานกับพัคแซรอย (รับบทโดยพัคซอจุน) ในธุรกิจใหม่ อีโฮจินและพัคแซรอยเป็นเพื่อนที่วางแผนที่จะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน โดยเดวิด ลีนั้นแสดงผลงานไว้ได้อย่างน่าประทับใจในซีรีส์ล่าสุดของเขาเรื่อง “Hotel Del Luna” ผู้ชมจึงกระตือรือร้นที่จะได้เห็นเขาในบทบาทต่อไป

อีจูยองจะรับบทเป็นมาฮยอน ผู้ที่ทำงานเป็นเชฟที่ร้านอาหารเอาท์ดอร์ของพัคแซรอย ตัวละครของมาฮยอนนั้นจะให้ความรู้สึกที่ปลอบโยนและมีความน่าเชื่อถือให้กับผู้ชมเพราะเธอกำลังรวบรวมความกล้าและกำลังจะก้าวออกไปเผชิญกับโลกใบนี้ โดยอีจูยองนั้นเพิ่งจะได้รับความรักมากมายจากบทนำของเธอจากเรื่อง “Maggie” ที่ปล่อยออกมาในเดือนกันยายนปีนี้

คิมฮเยอึนจะรับบทคังมินจอง ผู้บริหารของ Jangga Group เธอเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งที่ทำงานสู้ด้วยตัวเองจนขึ้นมาสู่จุดสูงสุดได้โดยการเรียนรู้จากพ่อของพัคแซรอยและจะกลายเป็นผู้ช่วยที่เชื่อถือได้มากที่สุดของพัคแซรอย โดยผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของคิมฮเยอึนคือเรื่อง “Doctor John” ซึ่งเธอรับบทเป็นหมอที่ฉลาดและมีความสามารถในเรื่อง

“Itaewon Class” จะออกอากาศในครึ่งปีหน้า

 

ที่มา  1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X