ฮเยริม (Hyelim) อดีตสมาชิก Wonder Girls เล่าถึงเงินเก็บที่เธอเก็บได้ตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล
2020-06-10 16:20:25
Advertisement
Pyramid Game

ในตอนล่าสุดของรายการ Don’t Be Jealous ทางช่อง MBC ฮเยริม (Hyelim) อดีตสมาชิก Wonder Girls และชินมินชอล (Shin Min Chul) แฟนหนุ่มของเธอ ได้มาพูดคุยถึงเรื่องสถานการณ์ด้านการเงินในขณะที่ทั้งคู่กำลังเตรียมงานแต่งงาน

ในระหว่างที่คุยกันถึงเรื่องเงินเก็บ ชินมินชอลก็บอกว่าเขามีเงินเก็บประมาณ 200 – 300 ล้านวอน (ประมาณ 5.2 - 7.8 ล้านบาท) ที่จะนำมาใช้ได้

ส่วนฮเยริมก็ตอบตามความจริงว่าเธอมีเงินเก็บเท่าไหร่

“สำหรับบ้านที่ฉันอาศัยอยู่ในตอนนี้ เราต่างแบ่งกันจ่ายค่าประกันคนละครึ่ง ฉันมีประมาณ 150 ล้านวอน (ประมาณ 3.9 ล้านบาท) ถ้าฉันเพิ่มเงินจากที่ผูกไว้กับบ้าน ฉันก็จะมีประมาณ 200 ล้านวอน (ประมาณ 5.2 ล้านบาท)” – ฮเยริม

จากนั้นเธอก็เปิดใจถึงความคิดที่คนมักจะมีเกี่ยวกับไอดอลว่ามันไม่เป็นความจริง

“มันดูเหมือนว่าฉันเก็บเงินได้น้อยถ้าเทียบกับระยะเวลาที่ฉันทำงานเป็นไอดอลใช่มั้ยล่ะคะ? คนคิดว่าไอดอลทุกคนเป็นเศรษฐี และถึงแม้ฉันจะเป็นไอดอลเหมือนกัน ฉันก็ค้านความคิดเรื่องนั้นค่ะ” – ฮเยริม

เธออธิบายว่า

“คุณอาจจะคิดว่าอดีตสมาชิก Wonder Girls คงมีทรัพย์สมบัติบ้าง แต่ตอนที่วงประสบความสำเร็จด้วยเพลง ‘Tell Me’ และ ‘Nobody’ ฉันไม่ได้อยู่ในวงค่ะ ฉันมาเข้า Wonder Girls ตอนที่วงเจอกับช่วงเวลายากลำบากในการแจกใบปลิวที่อเมริกาค่ะ” – ฮเยริม

เธอล่าต่อว่า

“ฉันเก็บเงินได้เยอะสำหรับคนในวัยฉัน แต่ฉันไม่ใช่เศรษฐีค่ะ” – ฮเยริม

โดยล่าสุดต้นสังกัดของฮเยริมประกาศว่าหลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 7 ปี ฮเยริมและชินมินชอลจะแต่งงานกันในวันที่ 5 กรกฎาคม

ขออวยพรให้เธอกับชินมินชอลใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับในฐานะคู่แต่งงาน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X