ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) เดือด เตือนแอนตี้แฟน "ถ้ารังเกียจนักก็อย่าดู จงเผชิญหน้ากับความจริง"
2012-12-25 11:46:32
Advertisement
คลิก!!!

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) เดือด เตือนแอนตี้แฟน "ถ้ารังเกียจนักก็อย่าดู จงเผชิญหน้ากับความจริง"
 
ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง Kara ระเบิดอารมณ์โมโหใส่แอนตี้แฟน
 
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ฮันซึงยอนได้เผยความไม่สบายใจทาง Twitter ของตนเองว่า "ถ้าซ่อนตัวอยู่เบื้องหลังคำว่าชาวเน็ต หรือประชาชน โดยไม่มีชื่อของตัวเอง แล้วจะดูเหมือนเป็นคนที่มีอำนาจมาก เป็นผู้เชี่ยวชาญ เป็นนักบุญงั้นเหรอคะ?"
 
ฮันซึงยอนแสดงออกถึงสภาพจิตใจที่ไม่สู้ดีเนื่องจากแอนตี้แฟนว่า "ยิ่งดูยิ่งรู้สึกว่ามันไร้สาระ.." เสริม "ถ้าขยะแขยงกันนักก็ไม่ต้องดู ถ้ารังเกียจนักก็ปล่อยไปเสียเถอะค่ะ ต้องบอกความรู้สึกนั้นกับฉันถึงจะพอใจงั้นเหรอ? ขอบคุณนะคะที่บอก"
 
ฮันซึงยอนยังกล่าวเตือนแอนตี้แฟนว่า "คุณคะ ไม่ต้องกังวลไปหรอกนะคะเพราะในระหว่างที่คุณใช้เวลาไปโดยเปล่าประโยชน์เพื่อที่จะทำให้คนที่คุณเกลียดอารมณ์เสีย ฉันกำลังใช้เวลาให้คุ้มค่าอย่างตั้งใจกับกลุ่มคนที่ดีอยู่ค่ะ" เสริม "ลองคิดดูให้ดีนะคะ ฝ่ายไหนกันแน่ที่ควรจะต้องเผชิญหน้ากับความจริงจริงๆ"
 
ชาวเน็ตที่ได้ชมทวีตเนื่องจากความโมโหของฮันซึงยอนต่างกล่าวแสดงความเห็นด้วย อาทิ "ใช่แล้ว ช่วงนี้แอนตี้แฟนทำเกินไปจริงๆ" "ทำตามทำนองคลองธรรมหน่อยเถอะ ต้องให้ด่าถึงจะหยุดหรือไง" "อย่าไปใส่ใจเลยค่ะ ยิ่งเราสนใจพวกแอนตี้แฟนก็ยิ่งชอบนะ" เป็นต้น

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X