ฮยอนบิน (Hyun Bin) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นผลงานละครเรื่องใหม่ในรอบ 4 ปี ใน 'Hyde, Jekyll, I'
2014-10-07 12:42:17
Advertisement
Pyramid Game

ฮยอนบิน (Hyun Bin) คอนเฟิร์ม รีเทิร์นผลงานละครเรื่องใหม่ในรอบ 4 ปี ใน 'Hyde, Jekyll, I'

ฮยอนบิน (Hyun Bin) เตรียมคัมแบ็คในละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, I'

นักแสดงหนุ่ม ฮยอนบิน เลือกรับงานละครเรื่องใหม่ 'Hyde, Jekyll, I' ทางช่อง SBS เป็นผลงานการคัมแบ็คละครเรื่องแรกหลังจากปลดประจำการทหาร

ฮยอนบินสั่งสมประสบการณ์การแสดงมามากมายในละครหลากหลายเรื่อง เช่น 'My Name Is Kim Sam Soon', 'The World That They Live In', 'Secret Garden' ที่สำคัญ เขายังได้โชว์ฝีมือการแสดงที่เข้มข้นในภาพยนตร์เรื่อง 'The Fatal Encounter' หลังปลดประจำการ ซึ่งก็สร้างความสนใจถึงการตัดสินใจเลือกรับผลงานเรื่องต่อไปของฮยอนบินเป็นอย่างมาก

สำหรับละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, I' ที่ฮยอนบินเลือกรับเป็นผลงานเรื่องต่อไป เป็นละครมินิซีรี่ย์ ความยาว 20 ตอน ที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับเว็บตูนยอดนิยม โดยเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักสามเส้าของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกหลุมรักชายคนหนึ่งที่มีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ฮยอนบินเตรียมจะรับบทเป็น Hyde ชายหนุ่มผู้บริสุทธิ์ที่อ่อนหวาน กับ Jekyll ชายหนุ่มผู้เยือกเย็นในละครเรื่องนี้ โดยจะเป็นการประเดิมสวมบทบาท 1 คน 2 บทบาท เป็นครั้งแรกของเขาหลังจากเดบิวท์ ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนละครเป็นอย่างมาก

สำหรับเว็บตูนต้นฉบับของละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, I' เป็นเวอร์ชั่นโรแมนติกคอมเมดี้ของนวนิยายเรื่อง 'Dr Jekyll and Mr Hyde' โดยเป็นเว็บตูนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากเริ่มลงในเว็บไซต์ Daum อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2011

อนึ่ง 'Hyde, Jekyll, I' ได้ PD โจยองกวาง ที่เคยกำกับละครเรื่อง '49 Days', 'Queen of Ambition', 'A Well Grown Daughter' มาร่วมงานกับนักเขียนบท คิมจีอุน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Cheongdamdong Alice' โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง SBS ในเดือนมกราคม ปี 2015

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X