อีมินโฮ (Lee Min Ho) แชะภาพเป็นที่ระลึกในการเข้าถ่ายทำละครเรื่อง 'The Heirs' ครั้งแรก
2013-08-23 12:37:23
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) แชะภาพเป็นที่ระลึกในการเข้าถ่ายทำละครเรื่อง 'The Heirs' ครั้งแรก

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผยภาพที่ถ่ายเอาไว้เป็นที่ระลึกในการเข้าถ่ายทำละครเรื่อง 'The Heirs' เป็นครั้งแรก

'The Heirs' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ เป็นผลงานการร่วมงานกันของนักเขียนบท คิมอึนซุก ราชินีนักเขียนบทละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่ฝากผลงานการเขียนบทเอาไว้ในละครเรื่อง 'Lovers in Paris', 'Secret Garden', 'A Gentleman's Dignity' กับผู้กำกับ คังชินฮโย ที่เคยฝากผลงานการกำกับในละครเรื่อง 'Tazza', 'Midas'

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม อีมินโฮได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาเกาหลีและอังกฤษลงใน SNS ของตนเองว่า "ผมเข้าถ่ายทำละครเรื่อง The Heirs – The One Trying to Wear the Crown, Withstand the Weight ในบทคิมทันครั้งแรกแล้วครับ~ The Heirs ทีม สู้ๆ!"

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของอีมินโฮที่อยู่ในลุคสบายๆ โดยเขาสวมเสื้อยืดกับกางเกงสีแดง และสวมเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ทับ ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากถึงการแต่งตัวสบายๆ ที่ตรงข้ามกับชื่อละครเรื่อง 'The Heirs'

Starhaus Entertainment ต้นสังกัดของอีมินโฮ เปิดเผยว่า "อีมินโฮได้เข้าถ่ายทำละครเรื่อง 'The Heirs' ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 22 สิงหาคม ซึ่งอีมินโฮจะมาโชว์เสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวในบทของคิมทันที่เกิดมามีทุกสิ่งทุกอย่างแต่กลับเกิดมาพร้อมกับความเจ็บปวดที่ไม่ควรจะมีครับ"

อนึ่ง สำหรับภาพดังกล่าวที่อัพโหลดลงใน Facebook ของอีมินโฮมีผู้กด Like กว่า 20,000 คน ภายใน 30 นาที ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X