อีจงซอก (Lee Jong Suk) วางจำหน่าย Photobook เล่มแรกในชีวิต ด้านแฟนคลับให้การตอบรับอย่างล้นหลาม
2014-10-08 12:42:27
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) วางจำหน่าย Photobook เล่มแรกในชีวิต

ด้านแฟนคลับให้การตอบรับอย่างล้นหลาม

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) วางจำหน่าย Photobook เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ Photobook ในครั้งนี้ เกิดจากการร่วมงานกับนิตยสาร 'Ceci' โดยรวบรวมภาพต่างๆ ของอีจงซอกและบทสัมภาษณ์เอาไว้ โดยมี DVD เบื้องหลังการถ่ายทำภาพแฟชั่น และภาพแฟชั่น B คัท ที่ไม่เคยเปิดเผยออกมาก่อนรวมเอาเป็นแพ็กเกจด้วย ซึ่ง Photobook ของเขาก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับในต่างประเทศเป็นอย่างมาก สมฐานะฮันรยูสตาร์ โดยนอกจากภาษาเกาหลีแล้ว ก็มีการแปลข้อความทั้งหมดออกมาเป็นภาษาอังกฤษ และภาษาจีนด้วย

อ้างอิงจากทางต้นสังกัด ระบุว่า Photobook ในครั้งนี้ได้เปิดให้แฟนคลับสั่งจองล่วงหน้าฉลองวันเกิดของอีจงซอก เมื่อวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งยอดจำหน่ายการสั่งจองล่วงหน้าก็ทำสถิติที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน และมีการสั่งซื้อเข้ามาอย่างล้นหลาม

สำหรับ Photobook ในครั้งนี้ ได้ช่างภาพชื่อดัง 4 คน ที่กำลังมีผลงานมากที่สุดในวงการแฟชั่นในระยะนี้ ได้แก่ คิมเจวอน, อีซูจิน, มกจองอุค, จางดอกฮวา มารับหน้าที่ถ่ายทำ

Photobook เริ่มต้นด้วยลายมือของอีจงซอกที่เขียนว่า 'สวัสดี! ฉันเองนะ, ฉันไม่รู้ว่าเธอชอบอะไร ก็เลยเตรียม Photobook เอาไว้' ซึ่งเกิดจากความต้องการอีจงซอกที่อยากจะให้ในหนังสือมีลายมือของเขาเองด้วย โดยในแต่ละหน้าหนังสือก็จะมีลายมือของเขาซ่อนอยู่

อนึ่ง อีจงซอกกำลังเตรียมตัวถ่ายทำละครเรื่องใหม่ 'Pinocchio' ทางช่อง SBS และเตรียมเดินหน้าจัด Asia Tour ใน 6 เมือง โดยเริ่มจากงานแฟนมีทติ้งที่กรุงโซลกับแฟนคลับ '2014 Lee Jongsuk Fan Meeting in Seoul' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน ก่อนจะเดินทางไปจัดในต่างประเทศ เช่น ปักกิ่ง, ไทย, ไต้หวัน เป็นต้น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X