อินสตาแกรมของ ชเวจา (Choiza) ลุกเป็นไฟ หลังจากเขาถูกพูดถึง ในสารคดี ซอลลี่ (Sulli) ทางช่อง MBC
2020-09-12 09:03:39
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 10 กันยายน รายการ Docuplex ได้ออกอากาศสารคดีที่พูดถึงซอลลี่ (Sulli) ทางช่อง MBC โดยในรายการคุณแม่ของซอลลี่ ได้พูดถึง ชเวจา (Choiza) วง Dynamic Duo อดีตคนรักเก่าของซอลลี่

 

แม่ของซอลลี่บอกว่าเธอไม่สนับสนุนที่ซอลลี่ออกเดทกับชเวจา เหตุผลหลักมาจากอายุที่ต่างกันมาก ตอนแรกที่มีข่าวออกมา แม่ของซอลลี่บอกว่าไม่อยากเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

“ทุกอย่างปกติดี จนมีข่าวลือเรื่องเดท ฉันเห็นซอลลี่เข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่อายุห่างกัน 13 ปี ตอนที่เห็นภาพ ฉันยังคิดว่ามันเป็นข่าวปลอม ฉันคิดว่าสื่อเสนอข่าวเกินจริง ฉันเลยโทรหาซอลลี่เพื่อถามให้แน่ใจ และเธอบอกว่ามันคือเรื่องจริง” - แม่ของซอลลี่

แม่ของซอลลี่บอกว่าเธอไม่สนับสนุนการเดทอย่างถึงที่สุด ถึงขนาดไปหาชเวจา เพราะคิดว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่ซอลลี่จะออกเดทกับคนที่อายุมากกว่าขนาดนี้ มันเหมือนกับเป็นการ ‘เร่ง สิ่งต่างๆให้เร็วขึ้นสำหรับซอลลี่” 

“การที่อายุห่างกัน 13 ปี หมายถึงสิ่งต่างๆต้องเร่ง และเร็วเกินไปสำหรับเธอ เธออาจจะข้ามหลายขั้นตอน ทุกอย่างเปลี่ยนไป เธอเปลี่ยนไปหมดเลย ทั้งการพูดจา สิ่งที่เธอกินและดื่ม สิ่งที่เธอคิดว่าสนุก” – แม่ของซอลลี่


แม่ของซอลลี่บอกว่า ซอลลี่เสียใจและผิดหวังที่แม่ไม่เห็นด้วยกับความรักของเธอ แม่อธิบายว่า “อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับซอลลี่ที่จะเข้าใจว่าทำไมแม่ของเธอถึงไม่ยอมรับผู้ชายที่เธอรัก”

 

ความเห็นที่ไม่ตรงกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของแม่ลูกห่างเหิน สิ่งที่แม่ของซอลลี่พูดทำให้เข้าใจเหตุผลที่ซอลลี่รู้สึกโดดเดี่ยวมากขึ้น ตอนที่มีข่าวเลิกรากันเมื่อปี 2017 หลังจากออกเดทได้ 3 ปี

“ตอนนั้นฉันก็โกรธ ทำให้เราแยกจากกันในตอนนั้น เรายังคงติดต่อกัน แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน…ฉันได้แต่คิดว่าเธอจะโดดเดี่ยวแค่ไหนตอนที่พวกเขาเลิกกัน เธอสูญเสียผู้ชายที่เธอรัก เธอไม่มีแม่ที่คอยอยู่ข้างกาย ความรู้สึกตอนนั้นคงมากเกินกว่าที่เธอจะรับมือไหว” – แม่ของซอลลี่


หลังจากรายการออกอากาศ มีคอมเม้นท์เกลียดชังมากมายถูกโพสในอินสตาแกรมของชเวจา

หลายคอมเม้นท์บอกว่าชเวจาคือสาเหตุการตายของซอลลี่

“ต้องเข้าใจก่อนว่าตอนนั้นซอลลี่อายุแค่ 19 ปีตอนที่เดทกับชเวจา เธอเด็กไปที่จะรู้อะไร เขาอายุตั้ง 30 ปี เขาน่าจะรู้ดีกว่า เขาน่าจะรู้ว่าไม่ควรเขียนเพลงสื่อถึงเรื่องอย่างว่าเกี่ยวกับเธอ เห็นได้ชัดว่า เขาทำลายชีวิตเธอ เขามันห่วยแตกมาก คิดว่าเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของซอลลี่เลยเหรอ? อะไรล่ะที่ทำให้เธอถูกเกลียดมากขึ้น? หยุดปกป้องเขาได้แล้ว ไปลองอ่านเนื้อเพลง ‘Eat Pray Love’ ดูนะ แล้วมาบอกทีว่าเขาไม่เกี่ยวกับการตายของเธอ ไม่ต้องเกลียดเขาหรอก แต่เขาต้องได้รับคำวิจารณ์บ้าง และน่าจะรู้สึกอายบ้างที่ยังออกทีวีอยู่ รู้จักคำว่าละอายบ้างไหม”

 

“มันแย่มาก ถ้าเธอไม่มาเจอคุณ เธอน่าจะยังมีชีวิตที่ดี”

“รู้สึกว่าเป็นความผิดของตัวเองบ้างไหม”

 

หลายคนบอกว่าเขายังหาเงินจากเพลง “Eat Pray Love” (หรือที่รู้กันว่าเป็นเพลง ‘กิน นอน เซ็กซ์’) 

 

“ไม่อยากให้คุณหากินกับเพลงนี้อีก”

 

“เกลียดที่คุณยังออกทีวี ไปตกปลา ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

 

“คุณไม่ใช่คนเดียวที่ทำให้ซอลลี่ตาย แต่คุณคือจุดเริ่มต้นของทั้งหมด ฉันอยากให้คุณตายไปด้วยเลย พูดจริงๆนะ”

 

เพลงนี้ปล่อยออกมาหลังจากมีข่าวเดทของเขากับซอลลี่ เนื้อเพลงเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งดูเหมือนเป็นการบอกใบ้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างเขากับซอลลี่

 

“คิดยังไงถึงปล่อยเพลง Eat Pray Love ออกมา”

 

“ยังจำตอนที่ทั้ง 2 คนเลิกกันได้ คุณโพสภาพพร้อมขาแกะ พร้อมข้อความ ‘นี่ใช่ yang dari หรือเปล่า?’ (yang dari เป็นสแลงในภาษาเกาหลี หมายถึงการนอกใจ) ให้หลายคนคิดว่าซอลลี่นอกใจคุณ เธอต้องถูกหลายคนเข้าไปด่า ฉันยังจะได้ดี กล้าพูดไหมว่าคุณไม่เกี่ยวกับการตายของเธอ?”


ขณะเดียวกันยังมีคนส่วนหนึ่งออกมาบอกว่า ‘การเห็นข้อความเกลียดชังในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยจากการจากไปของซอลลี่’

 

“ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่คนดังเกาหลีต้องจากไปด้วยคอมเม้นท์หยาบคาย แต่เราไม่เคยเรียนรู้อะไรจากมัน และไม่เคยเปลี่ยน ทุกคนคิดกันบ้างไหม ว่าการที่มาคอมเม้นท์แย่ๆแบบนี้เป็นสิ่งที่ควรทำกับเขาแล้ว? เราควรจะโยนความผิดให้แก่คนอื่นเหรอ? ทุกคนควรหยุดได้แล้ว” – ชาวเน็ต

 

ชเวจายังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับสารคดีที่ออกอากาศหรือคอมเม้นท์หยาบคายมากมายบนอินสตาแกรมของเขา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X