หอย ยอมโชว์เปลือย ทำทีมงานญี่ปุ่นสุดประทับใจใน สาระแน โอเซกไก
2012-10-03 22:00:17
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับหอย เอาตัวเข้าแลกยอมโชว์เปลือย ทำทีมงานญี่ปุ่นสุดประทับใจใน สาระแน โอเซกไก !! (M๓๙)

          หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เททั้งใจทุ่มทั้งตัวชนิดเกินร้อยกับการเป็นผู้กำกับเต็มตัวเรื่องแรกสำหรับภาพยนตร์เรียลลิตี้แคนดิด "สาระแน โอเซกไก" ผลงานร่วมทุนความสนุกระหว่าง M๓๙ และ ลักษ์ 666 ที่ไปถ่ายทำกันถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนอกเหนือจากส่วนการเตรียมงานแคนดิดซุป'ตาร์ที่ทำเอาผู้กำกับหอย และผู้ช่วยวิลลี่ และทีมงานชาวไทย ถึงขั้นทำงานกันแบบไม่หลับไม่นอนแล้ว ก็ยังมีส่วนการถ่ายทำที่ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกับทีมนักแสดงญี่ปุ่น ซึ่งผู้กำกับหอยของเราใจเด็ดยอมเอาตัวเข้าแลกโชว์เปลือยในชุดที่สไตล์ลิสต์จัดเตรียมไว้ให้ในฉากซามูไรพ่อลูกอ่อนอย่างเต็มที่ซึ่งทำเอาทีมงานญี่ปุ่นสุดประทับใจในความทุ่มเทของผู้กำกับคนนี้ 



saranair

saranair



          ฉากที่ว่าผู้กำกับหอยจำลองฉากจากละครชื่อดังของญี่ปุ่น "ซามูไร พ่อลูกอ่อน" ซึ่ง วิลลี่ รับหน้าที่เป็นพ่อซามูไรสุดเท่ ส่วนตัวลูกอ่อน จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากผู้กำกับ หอย ฉากนี้ ยกทีมไปถ่ายที่เอโดะ วันเดอร์แลนด์ เมืองนิกโกะ (nikko เป็นสถานที่คล้าย ๆ เมืองจำลองของบ้านเรา) ทีมเสื้อผ้าหน้าผมใช้ทีมของญี่ปุ่นทั้งหมด เพื่อให้ได้โทนของเสื้อผ้าหน้าผมแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ ซึ่งพอแต่งหน้าวิลลี่ออกมา ทำเอาผู้กำกับหอยถึงกับอึ้งที่เห็นหน้าวิลลี่ดำกว่าสเต็ปหน้าปกติอยู่เกือบสิบเสต็ป แต่พอมองผ่านกล้องแล้วผู้กำกับหอยเลยเปลี่ยนเป็นทึ่ง ที่หน้าตาวิลลี่จากฝรั่งเปลี่ยนไปเป็นซามูไรญี่ปุ่นแท้ ๆ เลยทีเดียว

saranair

saranair



          คุมถ่ายฉากวิลลี่ได้สักหน่อย คราวนี้ก็ถึงคิวตัวเองต้องเข้าไปเปลี่ยนชุดเพื่อมาเข้าฉากเป็นลูกอ่อนบ้าง พอเห็นชุดเท่านั้นแหละ ทำเอาผู้กำกับหอย เกิดอาการอึ้ง เพราะชุดที่ทางสไตล์ลิสต์เตรียมมา เป็นชุดที่เรียกว่าโชว์เนื้อหนังมังสาพอสมควร แต่เพราะสปิริตของนักแสดงและความเป็นผู้กำกับแล้ว หอยก็ยอมใส่ชุดเบบี้ซามูไร แบบไม่มีอิดออด เรียกว่ายอมทุ่มเททำทุกอย่างแม้จะต้องโชว์น้องแพลมเพื่อซื้อใจทีมงานญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ได้ผล เพราะทีมงานญี่ปุ่นเอ่ยปากชมสปิริตของผู้กำกับคนนี้ไม่มีขาดปาก เรียกว่าได้ใจตั้งแต่ช่างไฟยันนักแสดงกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้กำกับหอย ก็เปิดใจว่า

saranair

saranair

          "เราต้องเต็มที่ให้คนอื่นเห็นก่อน ถ้าเราไม่เต็มที่ทุกคนก็จะมาบอกว่าเฮ้ย !! พี่หอยไม่เห็นเต็มที่ ดังนั้นไม่ว่าจะด้วยสรีระจะเห็นอะไรก็แล้วแต่ผมไม่สนใจ ลุคอะไรก็ไม่ต้องห่วง มีคนถามว่าเอาภาพนี้ออกได้ไหมพี่ ผมบอกเลยว่าอยากเอาไรออกเอาออกเลย ผมรู้สึกว่าคนเราเป็นธรรมชาติของเราอย่าไปปิดอะไรเลย ผมนอนกรนมีคนแอบถ่ายออกได้ไหม ได๊ (เสียงสูง) เอาเลยเต็มที่ หรือจะไม่ต้องใส่กางเกงใน แล้วจะมีน้องแพลมออกมาบ้างผมก็รู้สึกว่าไม่เป็นไร ก็ทีมงานเขาตั้งใจเตรียมมาให้เต็มที่อย่างชุดญี่ปุ่นที่เขาเตรียมมาเรียกว่านุ่งน้อยห่มน้อยมาก ผมก็เอา ๆ ๆ ไม่มีปัญหาได้ทุกอย่าง ผมอยากที่จะได้ยินเสียงหัวเราะและรอยยิ้มของผู้ชมทุกคน ผมตั้งใจเต็มที่ครับ แล้วก็หายเหนื่อยจากที่โน่นแล้ว เพราะทีมงานญี่ปุ่นทุกคนอมยิ้มหมดเลย (หัวเราะ)"

          ตั้งใจเต็มที่ขนาดนี้ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจพวกเขาได้ใน สาระแน โอเซกไก 18 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X