วอนนาวัน (Wanna One) จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในเนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปีของวง
2019-08-07 18:41:03
Advertisement
คลิก!!!

 

วอนนาวัน (Wanna One) จะกลับมาทักทายแฟนคลับของพวกเขาอีกครั้ง เนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี 

สำนักข่าว Spottv News รายงานว่า วอนนาวัน จะกลับมาเจอกันเพื่อฉลองครบรอบ 2 ปีของวง แต่สำหรับวันและเวลานั้นยังไม่ได้มีการระบุชัดเจน

วอนนาวัน สิ้นสุดการโปรโมทร่วมกันไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากทำกิจกรรมร่วมกันมา 512 วัน และเมื่อเดือนมีนาคม ไลควานลิน (Lai Kuanlin) บอกไว้ในรายการ Happy Together 4 ว่า สมาชิกของวอนนาวัน สัญญากันว่าจะกลับมาเจอกันทุกวันที่ 7 สิงหาคม ของทุกปี เพื่อฉลองวันครบรอบ

ถึงแม้ตัววงจะหยุดทำกิจกรรมไปแล้ว แต่ฐานแฟนคลับยังคงเหนียวแน่น เพลงเดบิวต์ของพวกเขาอย่าง “Energetic” กลับเข้าชาร์ตหลายชาร์ตอีกครั้งในวันที่ 7 สิงหาคม

วอนนาวันสัญญาว่าจะกลับมาพบกัน และทักทายแฟนคลับ สำหรับยุนจีซอง (Yoon Jisung) อาจจะไม่ได้เข้าร่วมงาน เนื่องจากตอนนี้เขากำลังปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ แต่สมาชิกคนอื่นสัญญาว่าจะเข้าร่วมให้ได้ แน่นอนว่าแฟนคลับจำนวนมากต่างรอคอยที่จะได้เห็นพวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

สำหรับตอนนี้ สมาชิกแต่ละคนของวงวอนนาวัน ต่างแยกย้ายไปมีผลงานของตัวเอง คังแดเนียล (Kang Daniel) เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มโซโล่แรกของเขา ในขณะที่ พัคจีฮุน (Park Jihoon) และ องซองอู (Ong Sung Woo) ก็กำลังมีผลงานการแสดง, อีแดฮวี (Lee Daehwi) และ พัคอูจิน (Park Woojin) เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง AB6IX ส่วน แบจินยอง (Jinyoung) เดบิวต์กับวง CIX, ฮาซองอุน (Ha Sungwoon) กลับไปโปรโมทกับวง HOT SHOT และมีผลงานเพลงเดี่ยวด้วย, ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) กลับไปโปรโมทร่วมกับวง NU’EST, คิมแจฮวาน (Kim Jaehwan) เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว, น้องเล็ก ไลควานลิน (Lai Kuanlin) มีผลงานทั้งในเกาหลีและจีน ส่วนลีดเดอร์ยุนจีซอง (Yoon Jisung) กำลังเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพอยู่ในขณะนี้

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X