ละคร 'I Miss You' เผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกของ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)
2012-10-16 10:25:55
Advertisement
Pyramid Game

 

ละคร 'I Miss You' เผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกของ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)
 
ภาพการถ่ายทำละครครั้งแรกของสองนักแสดงนำ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) และยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ใน 'I Miss You' ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว
 
พัคยูชอน และยูนอึนฮเย จากละคร 'I Miss You' ละครเรื่องใหม่ที่จะออกอากาศทางช่อง MBC ได้เข้าร่วมถ่ายทำละครครั้งแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในการถ่ายทำครั้งแรกที่ถ่ายทำกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พัคยูชอนและยูนอึนฮเยที่ได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในละครเรื่องนี้ได้สวมบท ฮันจองอู (รับบทโดย พัคยูชอน) และอีซูยอน (รับบทโดย ยูนอึนฮเย) โชว์ฝีมือการแสดงทางสายตาที่เต็มไปด้วยความรัก สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ง
 
โดยในภาพนิ่งจากละครที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันที่ 16 ตุลาคม เป็นภาพของฮันจองอูที่จ้องมองไปที่ไหนสักแห่งหนึ่งโดยพยายามจะซ่อนความเศร้าเอาไว้ กับอีซูยอนที่จ้องมองจองอูทั้งน้ำตา เผยใหเเห็นเรื่องราวความรักที่แสนเศร้า ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมถึงเรื่องราวความรักที่ทั้งสองนักแสดงนำจะถ่ายทอดออกมาให้ได้ชมกัน
 
ด้านผู้เกี่ยวข้องจากละคร 'I Miss You' กล่าวว่า "พัคยูชอนและยูนอึนฮเยที่ได้มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในละคร 'I Miss You' ต่างก็เข้าใจความรู้สึกของตัวละครที่ตัวเองได้รับบทเป็น และก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีครับ"
 
อนึ่ง 'I Miss You' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่เหมือนกับการเล่นซ่อนหาของสองชายหญิงที่ถูกแย่งชิงความทรงจำของความรักครั้งแรกและต่างก็แบกรับความเจ็บปวดเอาไว้ในใจ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนหน้า ต่อจากละครเรื่อง 'Arang and the Magistrate'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X