รู้หรือไม่? นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ แบซูจี (Bae Suzy) เกือบได้แสดงซีรีส์ด้วยกันตั้งแต่ปี 2018 แล้ว
2020-11-15 11:57:26
Advertisement
คลิก!!!

ทั้ง นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ แบซูจี (Bae Suzy) พระ-นาง จากซีรีส์เรื่อง Start-Up ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ต่างก็เป็นนักแสดงเกาหลีที่มีชื่อเสียง ที่เพิ่งจะโคจรมาร่วมงานกัน แต่รู้หรือไม่ว่า ความจริงแล้ว ทั้งคู่เคยเกือบจะได้ร่วมงานกันมาก่อน ในปี 2018 

เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทั้งคู่ได้รับการเสนอบทนำจากซีรีส์โรแมนติกระทึกขวัญเรื่อง Come and Hug Me ของช่อง MBC ซีรีส์เล่าเรื่องของ ยุนนามู และ กิลนาควอน เพื่อนสมัยเด็กที่ต้องแยกจากกันด้วยโศกนาฎกรรม ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในอีก 12 ปีต่อมา และพยายามจะใช้ชีวิตไปกับความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของพวกเขา

ข่าวรายงานว่า ซูจี ปฏิเสธบทนี้หลังจากอ่านบท จากนั้นนัมจูฮยอกก็ปฏิเสธบทเรื่องนี้เช่นกัน ทำให้ซีรีส์ได้นักแสดง จางกียง (Jang Ki Yong) และ จินกีจู (Jin Ki Joo) มารับบทนี้แทน ซีรีส์ประสบความสำเร็จหลังออกอากาศ และได้รับรางวัลหลายรางวัล

 

นอกจากนี้ ซูจี ยังเคยได้รับการเสนอบทนางเอกของเรื่อง Cheese in the Trap เมื่อปี 2016 ที่นัมจูฮยอกรับบทเป็นนักแสดงสมทบในเรื่อง เธอปฏิเสธบทนั้นเช่นกัน และได้ คิมโกอึน (Kim Go Eun) มารับบทนางเอกในเรื่องนี้

ในที่สุด ซูจี และ นัมจูฮยอกก็ได้มาเจอกันซักที ติดตามการแสดงของพวกเขาได้ในผลงานล่าสุด Start-Up ทางช่อง tvN และ Netflix 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X