ระเบิดความมันส์ระดับพระกาฬในตัวอย่างล่าสุดเสียงไทย Vanguard เรียงแถวระดมพล 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
2020-09-17 12:19:11
Advertisement
Pyramid Game

ปล่อยของกันมาอย่างไม่ขาดสาย กับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่อง "Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก” ตำนานฟัดจากคู่ผู้กำกับและนักแสดงระดับเทพของเอเชียอย่าง “สแตนลี่ ตง” และ “เฉินหลง” พร้อมทีมนักแสดงแถวหน้ารุ่นใหม่ “หยางหยาง, อ้ายหลุน, มียา มูฉี, จูเจิ้งถิง” งานนี้ “บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด” จับมือกับ “วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย” นำกลับมาให้คนไทยได้ระเบิดความมันส์พร้อมกัน ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

“Vanguard” คือผลงานที่ผู้กำกับ “สแตนลี่ ตง” ประกาศว่าเป็นผลงานที่เขาภูมิใจที่สุด เพราะทั้งตัวเขาเอง ทีมนักแสดง และทีมงานทั้งหมด ต่างทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้กันแบบสุดๆ อีกทั้งยังทุ่มทุนสร้างฉากซูเปอร์แอคชั่น ตั้งแต่การเลือกสรรสถานที่ถ่ายทำได้อย่างยิ่งใหญ่ สวยงาม สมจริง ตระเวนถ่ายทำ ทั้งบนบก ในน้ำ กลางอากาศ ในหลายประเทศอย่าง  อังกฤษ, แอฟริกา, ตะวันออกลาง, ดูไบ, ใต้หวัน, จีน พร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟคต่างๆ ทั้งรถหรู เรือรบ เครื่องบิน และสัตว์ที่มาเข้าฉาก ไปจนถึงสปิริตของนักแสดงทุกคน ที่ทุ่มเทให้กับการแสดงในแต่ละฉากแบบพลีชีพกันเลยทีเดียว การันตีได้เลยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการปลุกตำนานฟัดสุดมันส์ระดับพระกาฬข้ามทวีปสไตล์เฉินหลงได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีที่แท้จริง

ภาพยนตร์เรื่อง "Vanguard” เป็นเรื่องราวการต่อสู้ไล่ล่าข้ามทวีปของทีมแวนการ์ด องค์กรรักษาความปลอดภัยระดับนานาชาติ ที่นำทีมโดย ถังฮั่วถิง (เฉินหลง) และสมาชิกมากฝีมืออย่าง เหลยเจิ้นหยู่ (หยางหยาง) ที่ต้องเสี่ยงชีวิตต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายเพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจชาวจีนและลูกสาวของเขา พร้อมยุติแผนการก่อการร้ายครั้งใหญ่ที่มีชีวิตผู้บริสุทธิ์นับล้านเป็นเดิมพัน

สาวกสายฟัดเตรียมพบกับความมันส์สุดระห่ำนี้ได้พร้อมกัน ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Vanguard แวนการ์ด (2020) | ตัวอย่างที่สี่ (Official เสียงไทย)

https://youtu.be/xC6leskI-eY 

หรือ https://www.facebook.com/warner.thailand/videos/1635839976583602/ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X