รวมเด็ด แฟชั่นสุดฮิตจากซีรี่ส์เกาหลี 8 เรื่องดังที่ขายดีจนเกลี้ยงสต็อกในปี 2014
2015-01-14 11:47:41
Advertisement
Pyramid Game

รวมเด็ด แฟชั่นสุดฮิตจากซีรี่ส์เกาหลี 8 เรื่องดังที่ขายดีจนเกลี้ยงสต็อกในปี 2014

ดาราคือผู้สร้างแฟชั่นต่างๆ ให้เป็นที่นิยม และในปี 2014 ก็เช่นเดียวกัน ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว พัคชินฮเย, คริสตัล, ไอยู และยุนอึนฮเย กลายเป็นดาราที่ทำให้ Duffle Coat และ Loose Fit Coat ขายดีจนเกลี้ยงสต็อก รวมถึง Mustang Jacket ของคิมอูบินด้วย ส่วนในปีนี้ ดาราคนไหนจะเป็น 'ดาราที่ทำให้สินค้าขายดีจนเกลี้ยงสต็อก' กันบ้างนะ

เรามาดูไอเทม 'ขายดีจนเกลี้ยงสต็อก' ของเหล่าดาราในละครที่สร้างความยินดีให้กับวงการแฟชั่นและสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมในปี 2014 กันดีกว่าค่ะ โดยในปีนี้ บรรดาผู้บริโภคที่เกาะกระแสแฟชั่นต่างก็จับตาไอเทมที่เหล่าดาราในโทรทัศน์ใช้ แต่จุดที่แตกต่างจากปีที่แล้วก็คือ ผู้บริโภคจะจดจ่อกับไอเทมที่เหมาะกับบุคลิกและรสนิยมของตัวเองมากขึ้น ทำให้ไอเทมที่ขายดีจนเกลี้ยงสต็อกในปีนี้ขยายขอบเขตกว้างขึ้นเล็กน้อย โดยมีทั้งเสื้อยืดที่ใส่ในชีวิตประจำวัน ชุดนอน เครื่องประดับ หรือรองเท้าผ้าใบ เป็นต้น

 

<คงฮโยจิน, 'It's Okay, That's Love', Trunk Bag 'Marni',
เสื้อยืด '2econd Floor' 179,000 วอน (5,400 บาท)>

▶ คงฮโยจิน, ศักยภาพของแฟชั่นนิสต้า

แน่นอนว่าศักยภาพของแฟชั่นนิสต้าย่อมเห็นผลได้อย่างชัดเจน คงฮโยจินที่สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมจอแก้วร่วมกับโจอินซองในละครเรื่อง 'It's Okay, That's Love' ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา กลายเป็นดาราที่ทำให้สินค้าขายดีจนเกลี้ยงสต็อก โดยในเรื่อง เธอได้สร้างเลเยอร์ให้กับไอเทมต่างๆ ที่มีความวินเทจและมีเอกลักษณ์ออกมาได้อย่างมีไหวพริบ ซึ่งก็ทำให้เธอได้รับความสนใจจากผู้เกาะกระแสแฟชั่นทุกตอน ที่สำคัญ กระเป๋าสะพายไหล่ที่ คงฮโยจินใช้ในละครทั้ง 3 สี ต่างก็สร้างสถิติ 'ขายดีจนเกลี้ยงสต็อก' ทันทีที่ละครออกอากาศ ในขณะที่เสื้อยืดพิมพ์ลายดอกไม้ที่ดูมีเอกลักษณ์ที่เธอสวมในตอนที่ 13 ก็มีผู้ติดต่อสอบถามเข้าอย่างล้นหลามหลังจากออกอากาศ จนต้องมีการรีออเดอร์รอบที่ 2

 

<เอริค, 'Discovery of Romance', 'Suecomma Bonnie' 278,000 วอน (8,400 บาท) /
อีจงซอก 'Doctor Stranger', 'Walsh by Platform Place' 188,000 วอน (5,700 บาท)>

▶ เอริค & อีจงซอก, ความจลาจลของรองเท้าผ้าใบ

สาเหตุที่ผู้ชมไม่อาจละสายตาได้ในทุกๆ ก้าวเดินของเขาก็อาจจะเป็นเพราะรองเท้านี่เอง ซึ่งการสร้างจุดเด่นที่เท้าอย่างมีสไตล์ของบรรดานักแสดงชายในปีนี้ต่างก็สร้างความสนใจให้กับวงการแฟชั่น โดยเอริคที่เผยเสน่ห์ของผู้ชายมาดเข้มในละครเรื่อง 'Discovery of Romance' ได้สวมรองเท้าผ้าใบที่ดีไซน์ออกมาเป็นบล็อกสลับสีที่ดู
ทันสมัย ซึ่งก็ทำให้รองเท้าคู่ดังกล่าวขายดีจนเกลี้ยงสต็อกภายใน 1 สัปดาห์เท่านั้น แว่วมาว่าหลังจากนั้นรายได้จากการจำหน่ายรองเท้าผ้าใบสำหรับผู้ชายก็พุ่งสูงขึ้นอย่างมหาศาล

ส่วนอีจงซอกก็มีส่วนช่วยในการสร้างความเปลี่ยนแปลงรองเท้าของผู้บริโภคชายด้วยเช่นกัน โดยในละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ตอนที่ 2 อีจงซอกได้สวมรองเท้าผ้าใบที่ดีไซน์ออกมาเป็นแพทเทิร์นลายพรางที่ดูทันสมัย ซึ่งทันทีที่ละครออกอากาศ ก็มีผู้ติดต่อสอบถามถึงแบรนด์ของรองเท้าเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

<จองยูมิ, 'Discovery of Romance', เสื้อไหมพรมลายลิปสติก 'Lacoste Live' 138,000 วอน (4,200 บาท),
เสื้อไหมพรมสีม่วง 'Bella Freud x Fred Perry' 298,000 วอน (9,000 บาท),
เสื้อคลุมตัวยาวลายตาราง 'Tomboy' 279,000 วอน (8,400 บาท),
สร้อยคอ 'Stonehenge' 378,000 วอน (11,400 บาท),
นาฬิกา 'Disney Watch' 89,000 วอน (2,700 บาท)>

▶ จองยูมิ, การค้นพบครั้งใหม่ที่สุดแสนโรแมนติกของเธอ

จองยูมิที่ขโมยหัวใจของเอริคกับซองจุนในละครเรื่อง 'Discovery of Romance' เรียกได้ว่าเป็นการค้นพบครั้งใหม่ของแฟชั่นนิสต้าคนใหม่เลยทีเดียว โดยในเรื่อง จองยูมิได้เผยลุคลำลองที่ดูโรแมนติก โดยสวมเสื้อไหมพรมสบายๆ กับเสื้อคลุมตัวยาวทรงปล่อย และสร้างจุดเด่นด้วยสร้อยคอกับนาฬิกา โดยเสื้อไหมพรมพิมพ์ลายลิปสติกที่น่ารักกับเสื้อคลุมตัวยาวลายตารางก็กลายเป็นสินค้าที่ขายดีจนเกลี้ยงสต็อกหลังจากละครออกอากาศ ในขณะที่เสื้อไหมพรมพิมพ์ลายมงกุฎที่มีเสน่ห์ก็ขายหมดเกลี้ยงภายในวันเดียวหลังจากละครออกอากาศเช่นเดียวกัน จนต้องมีการรีออเดอร์สินค้าเข้ามาอีกครั้ง

 

<ชินเซคยอง, 'Iron Man', เสื้อโค้ทสีชมพู 'G-Cut' 399,000 วอน (12,000 บาท) /
คริสตัล, 'My Lovely Girl', เดรสลายตาราง 'Tomboy', 179,000 วอน (5,400 บาท) /
ฮันจีฮเย, 'The Legendary Witch', เสื้อแจ็คเก็ต 'North Face White Label' 428,000 วอน (12,900 บาท)>

▶ ชินเซคยอง & คริสตัล & ฮันจีฮเย ผู้รับผิดชอบสไตล์ F/W

ไอเทมที่กำลังไต่ระดับยอดขายขึ้นอย่างสม่ำเสมอหลังจากละครออกอากาศนับว่าสร้างความสะดุดตาเป็นอย่างมาก โดยเสื้อโค้ทตัวยาวสีชมพูที่ชินเซคยองสวมในละครเรื่อง 'Iron Man' ตอนที่ 16 ก็ขายดีจนเกลี้ยงสต็อกภายใน 2 สัปดาห์หลังจากละครออกอากาศ และขณะนี้ได้มีการรีออเดอร์สินค้าเป็นรอบที่ 3 แล้ว ในขณะที่เดรสสุดคลาสสิคลายตารางที่คริสตัลสวมในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ตอนที่ 9 ก็ขายหมดเกลี้ยงทันทีหลังจากออกอากาศ และมีการรีออเดอร์รอบที่ 4 แล้ว ซึ่งก็กำลังได้รับความรักจากผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ

ส่วนฮันจีฮเยก็ขึ้นแท่นดาราที่ทำให้สินค้าขายดีจนเกลี้ยงสต็อกเช่นเดียวกัน โดยฮันจีฮเยที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง 'The Legendary Witch' ได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตขนเป็ดตัวสั้นที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ในละครที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 และ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่มีการแพร่ภาพเสื้อแจ็คเก็ตขนเป็ดออกมา ยอดขายก็เพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับก่อนหน้านี้เลยทีเดียว

 

<พัคชินฮเย, 'Pinocchio', เสื้อแจ็คเก็ต 'Vov' 899,000 วอน (27,000 บาท),
สร้อยคอ 'Agatha Paris' 98,000 วอน (3,000 บาท)>

▶ พัคชินฮเย, ครองตำแหน่ง 'ดาราที่ทำให้สินค้าขายดีจนเกลี้ยงสต็อก' ตั้งแต่เครื่องประดับยันเสื้อคลุม

เทรนด์ที่เหล่าดาราสร้างความนิยมไม่ได้มีแต่เสื้อผ้าเท่านั้น แต่เครื่องประดับที่สร้างจุดเด่นให้กับชุดที่อาจจะมองเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยเช่นเดียวกัน โดยพัคชินฮเยได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตสุดเท่ทรงปล่อยที่มีฮู้ดเฟอร์สีดำหนาในละครเรื่อง 'Pinocchio' ที่กำลังออกอากาศท่ามกลางความนิยมในขณะนี้ ซึ่งก็ทำสถิติขายดีจนเกลี้ยงสต็อกภายใน 10 วันหลังจากออกอากาศ ส่วนสร้อยคอจี้รูปกระดุมที่เธอสวมอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ตอนที่ 3 ก็ขายหมดเกลี้ยงด้วยเช่นกัน

 

<ฮันเยซึล, 'Birth of a Beauty', เสื้อโค้ทสีชมพู 'Lucky Chouette',
เดรสชุดนอน '8ight Seconds' 29,900 วอน (900 บาท),
กางเกงนอน '8ight Seconds' 29,900 วอน (900 บาท),
เสื้อเชิ้ตลายตาราง 'Tomboy'>

▶ ฮันเยซึล, การถือกำหนดของดาราที่ทำให้กระทั่ง 'ชุดนอน' ก็ขายดีจนเกลี้ยงสต็อกโดยไม่มีข้อสงสัย

ฮันเยซึลที่รีเทิร์นผลงานจอแก้วหลังจากห่างหายไป 3 ปี เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่พิถีพิถันและเป็นธรรมชาติขึ้น โดยเธอได้เผยแฟชั่นชุดนอนในสไตล์ที่หลากหลาย สร้างการถือกำหนดของแฟชั่น 'คุณป้าที่น่ารัก' ที่สำคัญ เดรสชุดนอนกับกางเกงนอนพิมพ์ลายที่กระตุ้นความเป็นเด็กสาว ก็สร้างสถิติเพิ่มยอดขายขึ้น 300% เมื่อเปรียบเทียบกับเมื่อก่อนภายใน 10 วันหลังออกอากาศ และตามเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์ต่างๆ ก็ขายหมดไปตามๆ กัน นอกจากนี้ เสื้อโค้ทสีชมพูที่สดใสกับเสื้อเชิ้ตลายตารางสุดวินเทจที่ฮันเยซึลสวมก็กำลังขายดีอย่างต่อเนื่องจนเกลี้ยงสต็อกทันทีที่ออกอากาศด้วยเช่นกัน

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X