ยอนอูจิน (Yun Woo Jin) คอนเฟิร์มลงละคร 'Secret Love' ประกบ ฮันซึงยอน แห่ง Kara
2013-07-12 15:14:33
Advertisement
Pyramid Game

ยอนอูจิน (Yun Woo Jin) คอนเฟิร์มลงละคร 'Secret Love' ประกบ ฮันซึงยอน แห่ง Kara
 
นักแสดงหนุ่ม ยอนอูจิน (Yun Woo Jin) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละคร 'Secret Love' ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ คิมคยูแท และเข้าสู่การถ่ายทำแล้ว
 
เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม Jump Entertainment ต้นสังกัดของยอนอูจิน เปิดเผยว่า ยอนอูจินได้แคสติ้งในบทพระเอกละครเรื่อง 'Secret Love' ที่มีความยาว 5 ตอน
 
'Secret Love' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่หลากหลาย โดยได้ PD คิมคยูแท ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' ทางช่อง SBS มารับหน้าที่กำกับ และได้สมาชิกวง Kara (ฮันซึงยอน, พัคคยูริ, นิโคล, คังจียอง, คูฮารา) มารับบทนางเอกคนละ 1 ตอน
 
ยอนอูจิน จะรับบทเป็น จางฮยอนจิน ช่างภาพในตอน 'I Miss You' หนึ่ง 5 ตอน ของละครเรื่อง 'Secret Love' โดยเขาจะรับบทเป็นคนรักของฮันซึงยอน หนึ่งในสมาชิกวง Kara
 
ยอนอูจินกล่าวถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับผู้กำกับที่มีฝีมือยอดเยี่ยม ซึ่งเนื้อเรื่องของละครก็เข้มข้นด้วย คาดว่าจะเป็นผลงานที่ดีอีกหนึ่งเรื่องครับ" เสริม "ผมก็สนุกกับการถ่ายทำละครกับฮันซึงยอนเหมือนกันครับ ก็ขอฝากให้ความคาดหวังกันเยอะๆ นะครับ"
 
ยอนอูจินที่เคยทำกิจกรรมในบทบาทนักแสดงมาก่อนหน้านี้ในผลงานหลากหลายเรื่อง เคยรับบทเป็น อีแจฮี ในละครเรื่อง 'When A Man Loves' ทางช่อง MBC ที่เพิ่งจบไปเมื่อเดือนมิถุนายน และโชว์ฝีมือการแสดงที่เข้มข้นมาแล้ว
 
อนึ่ง 'Secret Love' มีเป้าหมายจะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับวันเวลาที่จะออกอากาศ และสถานีที่จะออกอากาศ โดยจะมีการเปิดตัวในประเทศแถบเอเชีย อาทิ ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไต้หวัน ด้วยเช่นกัน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X