มาร์ช-จุฑาวุฒิ ชวนแฟนๆ ดู "เคว้ง" ปลื้มเป็นมิติใหม่ของซีรีส์ไทย
2019-11-26 19:58:46
Advertisement
Pyramid Game

 

กรุงเทพฯ - 26 พฤศจิกายน 2562 - เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มฮอตอย่าง มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล ที่ล่าสุดรับบทบาทเป็น “อนันต์” หนึ่งในตัวละครหลักของ เคว้ง (The Stranded) ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกของ Netflix ที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ 

เมื่อถามถึงความเห็นของ ‘มาร์ช’ ต่อกระแสของซีรีส์ มาร์ชบอกว่า “รู้สึกดีที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ โดยกระแสที่ได้ยินมามีทั้งด้านบวกและลบ โดยส่วนตัวผมมีความสุขมากเวลาที่เห็นผู้ชมอินกับเนื้อเรื่อง หรือมีความรู้สึกร่วมไปกับตัวละคร เคว้งเป็นมิติใหม่ของวงการซีรีส์ไทย ซึ่งผู้ชมจะได้เห็นความแปลกใหม่ทั้งในด้านของโปรดักชั่นและเนื้อเรื่อง ผมอยากให้คนดูร่วมเปิดมุมมองและไขปริศนาในเรื่อง รวมถึงร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบและติดตามผลงานผมมาโดยตลอด อยากให้มาเคว้งกันจนจบซีซันนะครับ อย่าหนีไปไหน” 

###

 ข้อมูล Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 158 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X