ภาพความสนิทสนมของ ลิซ่า กับ ผู้จัดการคนก่อน ยิ่งทำให้แฟนคลับใจสลาย
2020-06-07 07:46:01
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ภาพของ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK และอดีตผู้จัดการของเธอได้ถูกนำมาโพสและพูดคุยกันในอินเตอร์เน็ต หลังจากก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนคลับใจสลาย เพราะมีข่าวว่า ลิซ่า ถูกอดีตผู้จัดการของเธอฉ้อโกงเงินไปประมาณ 1,000 ล้านวอน (ประมาณ 25 ล้านบาท) ตั้งแต่เธอเดบิวต์ ทำให้ชาวเน็ตย้อนดูภาพและได้แต่ตั้งคำถามว่า เขาทำแบบนี้กับเธอได้อย่างไร? ทั้งที่ทั้ง 2 คนสนิทสนมกันเหมือนพี่น้องขนาดนั้น

ภาพเคลื่อนไหวที่ถูกพูดถึงเป็นภาพที่ลิซ่าเดินออกมาจากสนามบินและมองหาใครบางคน จนเธอเห็นผู้จัดการของเธอ เธอยิ้มอย่างมีความสุขและวิ่งไปหาเขา ภาพนั้นน่ารักมาก และครั้งหนึ่งบลิ๊งค์ก็เคยชื่นชอบภาพนี้ แต่มาถึงตอนนี้เมื่อคิดว่าลิซ่ามองผู้จัดการของเธอเป็นเหมือนพี่ชายที่เธอเชื่อใจและเคารพ แต่เขากลับหลอกเธอ มันทำให้เจ็บปวดใจมาก

@pannkpop: ภาพลิซ่าภาพนี้ทำให้หัวใจฉันสลาย

นอกจากนี้ยังมีภาพอื่นที่แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของลิซ่าและผู้จัดการ แฟนคลับเคยเคารพเขา เพราะเขาดูแลลิซ่าเป็นอย่างดีเหมือนพี่ชายที่คอยดูแลน้องสาว

@khbwoodz: นี่คือผู้จัดการที่อยู่กับลิซ่าตลอดใช่ไหม? ลิซ่า และบลิ๊งค์ชอบเขา...รู้สึกผิดหวังมาก

 

หลังจากภาพนี้กลายเป็นกระแส ชาวเน็ตและแฟนคลับได้แสดงความคิดเห็นต่ออดีตผู้จัดการคนดังกล่าวว่า “ไม่รู้ว่าคนอื่นพูดยังไงนะ แต่ว่าถามหน่อยเถอะ คุณขโมยเงินของเด็กสาวที่ทำงานอย่างหนักมาตลอดหลายปีได้ยังไง? ถ้าเป็นฉันนะ คุณได้เข้าไปกินข้าวในคุกแล้ว” 

 

ชาวเน็ตหลายคนเป็นห่วงความรู้สึกของลิซ่าหลังจากเจอเรื่องแบบนี้ 

“ฉันรู้สึกกังวลเกี่ยวกับความรู้สึกของลิซ่าในตอนนี้ เงินก็คือเงิน และเงินหาใหม่ได้ แต่ว่าถ้าคุณถูกทรยศ มันไม่ง่ายเลยที่คุณจะเชื่อใจใครได้อีก” 

จากกรณีที่เกิดขึ้น เห็นได้ว่าลิซ่าเห็นใจอดีตผู้จัดการของเธอ เธอเลือกประณีประนอมแทนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย และเลือกที่จะจัดการปัญหาเงียบๆ

ทางด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ได้ออกมายืนยันว่าจะดูแลสมาชิกในวงให้ดีขึ้นและไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

YG Entertainment ชี้แจงในแถลงการณ์ว่า ‘A’ อดีตผู้จัดการได้หลอกลวงลิซ่า ว่าจะนำเงินไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ให้ (แต่กลับนำไปใช้เล่นการพนันแทน) ‘A’ เลือกหลอกลิซ่า เพราะว่าเธอเป็นสมาชิกชาวต่างชาติคนเดียวของวง และเธอไม่คุ้นเคยกับลักษณะธุรกิจของประเทศเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X