พัคซอจุน และ คิมจีวอน โคจรมาร่วมงานกันในละครโรแมนติก-คอมมิดี้เรื่องใหม่
2017-04-29 13:28:13
Advertisement
คลิก!!!

Fight My Way ละครเรื่องใหม่ที่จะลงจอให้ได้ชมทางช่อง KBS เร็วๆนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนสนิทคู่หนึ่ง โคดงมัน (พัคซอจุน Park Seo Joon) และ ชเวเอรา (คิมจีวอน Kim Ji Won) ที่มักจะชอบแกล้งแค่นแคะกันเสมอ

โคดงมันเป็นนักกีฬาเทควันโด้ที่มุ่งมั่นจะอยู่ในระดับที่สูง ส่วนชเวเอรามีความฝันที่อยากจะเป็นผู้ประกาศข่าวหญิงคนแรกของ MMA เมื่อถึงจุดๆหนึ่งของวัยทำงาน พวกเขากลับไปไม่ถึงฝัน แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ก็ไม่ลดละความพยายาม และในระหว่างที่ยังคงไล่ตามฝันของตัวเองอยู่นั้นความรักของทั้งคู่ก็บังเกิดขึ้น

พัคซอจุนแสดงความเห็นถึงคาแรคเตอร์โคดงมันของเขาว่า “แทนที่จะมีชีวิตอยู่ตามมาตรฐานของคนอื่น โคดงมันกลับใช้ชีวิตในทางที่เป็นของเขาเองครับ คาแรคเตอร์ของเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่เท่าที่เขารู้ว่าตัวเองจะทำได้ครับ”

ขณะที่คิมจีวอนบอกว่าคาแรคเตอร์ของเธอนั้นมีความกล้าหาญและมุ่งมั่นในการทำงานอย่างมาก เธอกล่าวว่า “ชเวเอราเป็นผู้หญิงกล้าเธอจะทำอย่างดีที่สุดในทุกๆสถานการณ์ที่เจอเท่าที่จะทำได้ เธอให้ความรู้สึกที่น่ารักและรู้ว่าจะหาความสุขเล็กๆได้อย่างไร เธอมีความซื่อสัตย์และเป็นคนที่พูดตรงตามความรู้สึกของเธอค่ะ”

อันแจฮง (Ahn Jae Hong) และ ซงฮายุน (Song Ha Yoon) จะร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย ละคร Fight My Way มีกำหนดการออนแอร์ให้ได้ชมกันในวันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 4 ทุ่มของเกาหลี

ทีเซอร์ของละครเรื่องนี้

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X