พัคจินยอง และ ซานะ จองยอน TWICE พูดถึง กฏห้ามเดทของ JYP
2019-08-05 20:21:38
Advertisement
Pyramid Game

 

พัคจินยอง เคยพูดถึงกฏห้ามเดทของ JYP 

JYP Entertainment ขึ้นชื่อเรื่องกฎเหล็กมากมาย หนึ่งในนั้นคือการห้ามออกเดทในช่วงเวลา 3 ปีที่เริ่มเดบิวส์ เพื่อให้ศิลปินหันไปมุ่งมั่นกับการฝึกฝนการเต้น ร้องเพลง

ครั้งหนึ่ง พัคจินยอง เคยไปออกรายการ Life Bar และเปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์ส่วนตัว โดยบอกว่าเขาเป็นศิลปินคนแรกที่กล้าเผยสถานะความสัมพันธ์ของตัวเองต่อสาธารณชน เขาอธิบายว่าคำสารภาพนั้นส่งผลในด้านลบกับการโหวตในรายการเพลง แต่เขาก็ยังคงคิดกับตัวเองว่า 

 

“เมื่อเวลาผ่านไป ผมหวังว่าจะได้รับการยอมรับในเรื่องความสามารถมากกว่าความนิยมครับ”


ด้านพิธีกรถาม หาก GOT7 หรือ วง Twice เมื่อพวกเขาถูกถามว่ามีแฟนแล้วหรือยัง? แล้วพวกเขา ตอบว่า "ใช่ มีแฟนแล้ว"

พัคจินยองตอบว่า 
“อืม...ผมไม่คิดว่ามันจะถูกต้องนักถ้าพวกเขาโกหก ดังนั้นพวกเขาไม่ควรจะเดทตั้งแต่แรกเลยจะดีกว่านะ”

พัคจินยอง อธิบายเพิ่มว่า

“ที่ผมพูดแบบนี้สำหรับพวกเขา เพราะผมห่วงพวกเขา คุณอยากจะสูญเสียคะแนนโหวตเหรอ คะแนนความนิยมไรแบบนี้ คุณเป็นไอดอล คุณจะใช้ชีวิตแบบนั้นไม่ได้น่ะ"

 

 

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นอีกครั้งหนึ่ง เมื่อ ซานะ และ จองยอน TWICE เคยเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ยอมรับว่า ต้นสังกัดไม่อนุญาตให้ออกเดทเป็นเวลา 3 ปีจริง แต่พวกเธอเองก็ไม่มีการเดทในช่วง 3 ปีแรกอยู่แล้ว 

ด้านชาวเน็ตส่วนใหญ่ลงความเห็นว่า กฏนี้น่าจะเพียงคำขอร้องจากทางผู้ใหญ่ในค่ายมากกว่า ค่ายไม่ได้ห้ามไม่ให้คุยกับใคร แต่เดทแบบไปไหนมาไหนด้วยไม่ควรทำ
 

จะอย่างไรก็ตามสำหรับวง TWICE ที่ฉลองครบรอบ 3 ปีที่พวกเธอเดบิวต์ เมื่อตุลาคมปี 2018 ทำให้ ตอนนี้พวกเธอไม่ติดเงือนไข กฏห้ามออกเดทของ JYP อีกต่อไป

ทีมา (1)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X