นาอึน วง Apink เผยสูตรการลดน้ำหนัก พร้อมคอนเฟิร์มรอบเอวช่วงเริ่มต้นเดบิวต์ว่ามีขนาด 20 นิ้วจริง!
2017-03-24 14:42:13
Advertisement
Pyramid Game

วง Apink ขึ้นชื่อในเรื่องคอนเซ็ปต์ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใสของพวกเธอ แต่ซนนาอึน (Son Naeun) ได้เปิดเผยให้เห็นถึงความยากลำบากว่า กว่าที่วงของพวกเธอจะมีภาพลักษณ์ในแบบนี้กันมาได้นั้นต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง

ในช่วงของการพูดคุยผ่านทางรายการวิทยุ 'Cultwo Show' นั้น นาอึนได้เปิดเผยให้ทราบถึงสูตรลดน้ำหนักตัวของเธอ ในช่วงที่เธอนั้นต้องอดทนเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็คในแต่และครั้งของเธอ เมื่อถามเกี่ยวกับว่าเธอมีรอบเอวขนาดเพียงแค่ 20 นิ้วจริงๆ หรือไม่ นาอึนก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มกันว่า

“ในช่วงเริ่มต้นการเดบิวต์ของพวกเรา พวกเราจะทานแค่เพียงสลัดกันอย่างเดียว เพื่อที่จะรักษารอบเอวของฉันเอาไว้ในช่วงโปรโมทผลงานเพลงของพวกเรากันค่ะ นั่นเองที่ทำให้ฉันผอมค่ะ ในเวลานั้น พวกเขาได้ทำการวัดรอบเอวของฉันและผลออกมาก็ได้เอวขนาด 20 นิ้วกันค่ะ ตอนนี้ฉันมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมานิดหน่อย ดังนั้นฉันเลยมีรอบเอวอยู่ที่ 22 - 23 นิ้วในตอนนี้ค่ะ ฉันได้ทำการเพิ่มกล้ามเนื้อบางส่วน เพื่อทำให้ร่างกายออกมาดูมีสุขภาพดีกันด้วยค่ะ"

— นาอึน วง Apink กล่าว

ด้านล่างนี้คือภาพรูปร่างที่นาอึนนั้นรู้สึกภูมิใจอย่างมาก!

นาอึนดูมั่นใจในชุดโชว์รอบเอวของเธอ

นาอึนสวมชุดที่เผยให้เห็นเอวมดของเธอ

นาอึนอาจได้รับความสนใจจากเอวที่เล็ก แต่รูปร่างที่ยอดเยี่ยมของเธอก็ทำให้ทุกคนต่างอิจฉาเธอเช่นกัน

ชุดนี้จะเผยให้เห็นเอวและส่วนเว้าส่วนโค้งในรูปร่างของเธอ

รูปร่างของนาอึนต่างทำให้ทุกคนที่เห็นเธอนั้นหลงรักกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X