นับถอยหลัง! ไอมี่ไทยแลนด์ เตรียมเดบิวต์วง VRV ศิลปินเบอร์แรก
2019-10-17 09:16:36
Advertisement
Pyramid Game

 

สร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการบอยแบนด์เมืองไทยคึกคักได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ผู้คร่ำวอดการจัดคอนเสิร์ตศิลปินต่างชาติในประเทศไทย พร้อมลุยโปรเจ็คสุดยิ่งใหญ่เตรียมเดบิวต์ศิลปินเบอร์แรกของค่าย หลังจากเปิดรับออดิชั่น และเทรนเด็กฝึกหัดมามากมายกว่า 2 ปี จนมาลงตัวที่บอยแบนด์แบนวงแรก ภายใต้ชื่อวง VRV ซึ่งความหมายของชื่อวงนั้นมาจาก We are V โดย V มาจากเลข 5 โรมัน พวกเราก็คือเมมเบอร์ 4 คน และอีกหนึ่งคือแฟนคลับของพวกเขา ที่มารวมกันเพื่อผสมผสานร่วมมือกันไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง และความสำเร็จไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทำอะไรขอเพียงอยู่ด้วยกันก็จะไปด้วยกันจนถึงที่สุดนั่นเอง

VRV ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ ‘โชกุน-จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์’ ตำแหน่ง ลีดเดอร์/เมนแรพ และเมนแดนซ์ ซึ่งเป็นพี่คนโตในวงที่ดูแลน้องๆ ในวงได้เป็นอย่างดี เป็นผู้ที่รวบรวมความฝันและคอยผลักดันให้วงก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน ‘เจโอ-จิรกิตติ์ ศุภชนปิยะกุล’ ตำแหน่ง เมนโวคอล หนุ่มน้อยคิวท์บอย ที่ทำให้แม้แต่เมมเบอร์ในวงยังรักและเอ็นดู กับแฟนๆ ไม่ต้องพูดถึงใครเจอต้องตกหลุมรักกันเป็นแถวๆ ‘บิว- เจตวัฒน์ รักยุติธรรม’ ตำแหน่ง เมนโวคอล อีกคนหนึ่ง ผู้ที่มีระเบียบวินัยที่สุด รักสะอาดที่สุด ภายนอกดูเหมือนเป็นคนพูดน้อย มีโลกส่วนตัวสูง แต่จริงๆ แล้วหากได้มารู้จักจะยิ่งหลงเสน่ห์ ความช่วงพูดของเขา และสุดท้ายน้องเล็กของวง ‘เจมส์-ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย’ ตำแหน่ง เมนแดนซ์ ที่แม้จะเป็นน้องเล็กสุดของวง แต่มีความเป็นผู้ใหญ่ มากความสามารถทั้งร้อง และเต้น จึงมักจะใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองสอนเพื่อนๆ ในวงเพื่อให้พัฒนา และเติบโตไปด้วยกันอยู่เสมอ

4 หนุ่ม VRV นั้นผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนักภายใต้ชายคาของไอมี่ไทยแลนด์ โดย ‘โชกุน’ และ ‘เจมส์’ เป็นเด็กฝึกหัดของค่ายมาเกือบ 2 ปี ส่วน ‘เจโอ’ และ ‘บิว’ เองก็ผ่านการเป็นเด็กฝึกของค่ายมามากว่า 6 เดือน พวกเขาทุ่มเทแรงกาย แรงใจ จนสามารถก้าวสู่ความเป็นทีมเวิร์ค และพร้อมวิ่งตามฝันไปด้วยกันแล้ว 

ไม่นานมานี้ VRV ได้สร้างความประทับใจ รวมถึงเรียกกระแสความสนใจจากวงการเพลงได้อย่างดี เมื่อพวกเขาได้นำเพลง FRESH FRESH เพลงพรีเดบิวต์ของวง ซึ่งเป็นการนำเอาเพลง FRESH FRESH ของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายวง DREAMNOTE ค่ายไอมี่เกาหลี มาแต่งเนื้อร้อง และท่อนแรพเป็นภาษาไทยจากฝีมือพี่ใหญ่ของวงอย่าง ‘โชกุน’ มาขึ้นโชว์ในงานต่างๆ ที่ผ่านมา ซึ่งผลตอบรับสำหรับเพลงนี้จากแฟนๆ ถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจ เพราะหลายเสียงต่างก็ชื่นชมว่าเพลง FRESH FRESH นั้น ฟังง่าย เนื้อเพลงติดหู และสามารถร้องตามไปกับหนุ่มๆ VRV ได้อย่างสนุก รวมทั้งท่าเต้นที่น่ารัก โยกตามกันได้นั่นเอง

ทั้งนี้ MV รวมถึง Dance Practice ของเพลงนี้ รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายของ VRV ทั้ง Vlog, Cover Song หรือ Dance Cover ต่างๆ ไอมี่ไทยแลนด์ก็เตรียมจะทยอยปล่อยให้ทุกคนได้ชมพร้อมๆ กันเร็วๆ นี้ ส่วนเพลงเดบิวต์เปิดตัว VRV อย่างเป็นทางการนั้น ต้นสังกัดแอบกระซิบมาว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตอย่างขะมักเขม้น คาดว่าอีกไม่นานเกินรอทุกคนจะได้มีความสุข และสนุกไปกับ VRV แบบฟินๆ อย่างแน่นอน 

โดยแฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และให้กำลังใจ VRV ได้ที่ IG / Twitter / Facebook: @iMeVRVofficial หรือติดตามผลงานต่างๆ ผ่านทาง Youtube Channel: iMe Thailand

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X