นักแสดงเกาหลีที่ท้าทายความสามารถของตัวเองในฉากเรท R
2020-09-21 08:46:07
Advertisement
Pyramid Game

สำหรับแฟนซีรีส์เกาหลี อาจจะคุ้นเคยกับฉากจูบน่ารัก กุ๊กกิ๊ก มาแบบพอให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ แต่ว่าวงการเกาหลีนั้นยังมีซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่มีฉากร้อนแรงอยู่ด้วย และนักแสดงที่แสดงในฉากเหล่านี้นก็เป็นนักแสดงที่เราอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันดี แต่ไม่เคยรู้มากก่อนว่าพวกเขาเคยมีผลงานแบบนี้ด้วย

และนี่คือผลงานที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงคนโปรดของคุณที่คุณอาจไม่รู้มากก่อนว่าพวกเขาจะมีผลงานสุดเร่าร้อนขนาดนี้

 

อิมจียอน (Lim Ji Yeon) และ จูจีฮุน (Ju Ji Hoon) จาก "The Treacherous"

(Photo : The Treacherous)

The Treacherous เล่าเรื่องราวของพระราชาจอมเผด็จการ (รับบทโดย คิมคังอู (Kim Kang Woo)) ที่มีภาวะทางจิตไม่ปกติ และกระหายในเรื่องคาวโลกีย์ เขาได้แต่งตั้ง อิมซุงแจ (รับบทโดย จูจีฮุน) เพื่อนที่คบมาอย่างยาวนาน และพ่อให้ขึ้นเป็นที่ปรึกษา พระราชายอนซาน เป็นราชาผู้บ้าคลั่ง เขาสั่งให้คนรวบรวมสาวงาม 10,000 คน มาเพื่อสำเร็จต้องการทางเพศของตัวเอง ดันฮี (รับบทโดย อิมจียอน) ได้เจอกับอิมซุงแจ และในเรื่องมีตอนที่ที่จูจีฮุนและอิมจียอนแสดงฉากอันเร่าร้อนด้วยกัน

รับชม https://bit.ly/3hPX6Kf

 

คิมโกอึน จากเรื่อง " A Muse"

‘จองโย’ ชายสูงวัย นักเขียนชื่อดังที่ได้รับการยอมรับอย่างมากในยุค 70 กับ ‘จีวู’ ผู้ช่วยวัยย่างสามสิบของเขา ผู้กำลังจะมีงานเขียนชิ้นแรกของตนเอง และ ‘อึน-กโย’ หญิงสาววัย 17 เข้าแอบมาหลับในระเบียงบ้านของเขา
จองโยถูกชะตากับอึนกโยเป็นอย่างมาก จึงเอ่ยปากชวนเธอมาทำงานพิเศษโดยการทำความสะอาดบ้านของเขา ในขณะเดียวกัน ความรู้สึกที่จองโยมีต่อเธอเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ หากด้วยวัยที่ห่างกันราวพ่อลูก เขาจึงเลือกที่จะถ่ายทอดจินตนาการเรื่องเซ็กส์ของเขาและเธอลงในผลงานกวีเล่มใหม่ของตนเอง แต่เมื่อ จีวู ผู้ช่วยของเขาที่หลงใหลในตัวอึนกโยเช่นกัน ได้ล่วงรู้ความลับนี้...    

รับชม https://bit.ly/32L3spY

 

คิมซูฮยอนและซอลลี่จากเรื่อง REAL
การกลับมาบนจอเงินอีกครั้งของคิมซูฮยอน กับฉากเลิฟซีน ที่เป็นที่ฮือฮา กับนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ซอลลี่วง f(x) 

Real เป็นเรื่องราวของอาชญากรผู้หิวโหยพลังอำนาจแห่งโลกใต้ดินต้องการจะสร้างคาสิโนแห่งใหญ่ในสถานที่ท่องเที่ยว แต่เขากลับต้องตกอยู่ในวังวนเมื่อได้พบกับนักข่าวสาวคนหนึ่ง 

รับชม https://bit.ly/2RJwWOB

 

 

คิมมินฮี (Kim Min Hee) และ คิมแทรี (Kim Tae Ri) เรื่อง "The Handmaiden"

(Photo : The Handmaiden)

"The Handmaiden" เล่าเรื่องในช่วงที่ญี่ปุ่นเข้ามายึดอำนาจเกาหลีช่วงปี 1930 หนังเล่าเรื่องของ ซุกฮี (รับบทโดย คิมแทรี) หญิงสาวชาวเกาหลีที่ถูกจ้างให้เป็นหญิงรับใช้ของ ฮีเดโกะ (รับบทโดย คิมมินฮี) ทายาทตระกูลสูงส่งของญี่ปุ่น หลังจากอ่านหนังสือโป๊ ฮีเกโกะสั่งให้ซุกฮีนอนข้างเธอ และทั้งคู่เกิดความรักที่เกินเลยกัน นักแสดงนำหญิงทั้ง 2 คนแสดงฉากเร่าร้อนด้วยเคมีที่เข้ากัน

 

จองอูซอง (Jung Woo Sung) และ อีซม (Esom) จาก "Scarlet Innocence"

(Photo : Scarlet Innocence)

"Scarlet Innocence" จะทำให้ผู้ชมเร่าร้อนไปกับเรื่องราวความรักที่ขึ้นลงราวกับรถไฟเหาะ หนังเริ่มต้นด้วยการย้ายไปอยู่เมืองเล็กๆของ ฮักคยู (รับบทโดย จองอูซอง) อาจารย์มหาวิทยาลัย เขาได้เจอและตกหลุมรักกับ ด๊อกอี (อีซม) หญิงสาวที่เคยทำงานในสวนสนุก เรื่องราวของพวกเขาถูกนำไปนินทาทั่วเมือง จากข่าวลือทำให้พวกเขาเลิกกัน ด๊อกอีเสียใจมาก และอยากทำให้ฮักคยูรู้สึกเสียใจในภายหลัง ฉากที่ทั้งสองคนดื่มด่ำไปกับอารมณ์รักในฉากแรกเป็นฉากที่ร้อนแรงที่สุดในภาพยนตร์

รับชม Scarlet Innocence

https://bit.ly/2FUckR0

 

 

ซงจีฮโย โจอินซอง และ จูจินโม ใน A Frozen Flower อำนาจราคะใครจะหยุดได้

 

Frozen Flowers คือภาพยนตร์ที่อิงมาจากเหตุการณ์จริงในปลายยุคสมัยของราชวงค์โครยอ ที่ต้องเผชิญกับภยันอันตรายที่มาจากอาณาจักรวอน โดยการอ้างเหตุผลที่ว่ากษัตริย์ของโครยอ (จูจินโม) นั้นไม่มีทายาทสืบราชบัลลังค์เสียที จึงได้ส่งนักฆ่ามาหมายที่จะเอาชีวิต ซึ่งทำให้เขาจำเป็นต้องตัดสินใจแต่งตั้งกลุ่มทหารรักษาพระองค์ ที่เรียกตัวเองว่า กอนรยงวี ขึ้นมา ถึงแม้ว่ากษัตริย์จะมีมเหสีผู้เลอโฉมจากอาณาจักรหยวน (ซงจีฮโย) อยู่ข้างกายแล้ว แต่ก็เป็น ฮงริม (โจอินซอง) หัวหน้าหน่วยราชองค์รักษ์นี้เองที่เขาเริ่มมีใจให้ ในขณะเดียวกัน ด้วยความที่กษัตริย์ไม่สามารถให้กำเนิดทายาทสืบสานราชวงค์ต่อไปได้ ฮงริม จึงต้องรับหน้าที่ในการทำให้ราชบัลลังค์อยู่รอดปลอดภัยต่อไป

 

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) และ อิมจียอน (Lim Ji Yeon) จาก "Obsessed"

(Photo : Obsessed)

Obsessed เลาเรื่องของนายทหารคิมจินพยอง (รับบทโดย ซงซึงฮอน) ที่ตกหลุมรัก จงกาฮึน (รับบทโดย อิมจียอน) ภรรยาของผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาอย่างโงหัวไม่ขึ้น พวกเขาดึงดูดกันตั้งแต่เจอกันครั้งแรก และเริ่มเป็นชู้กันอย่างลับๆ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X