นักแสดงสาวกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) แชร์โมเมนต์ดีๆ หลังรับเล่นผลงานแนวโรแมนติก-คอเมดี้
2019-10-10 19:19:55
Advertisement
Pyramid Game

 

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้สัมภาษณ์และพูดคุยกับการแสดงในซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้

เมื่อเร็วๆ นี้กงฮโยจิน ได้รับความรักและความนิยม หลังเธอได้รับเล่นภาพยนตร์เรื่อง The Most Ordinary Love และตอนนี้เธอเองก็กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง KBS 2TV กับเรื่อง When the Camellia Blooms ทั้งสองผลงานมีผู้ชมอย่างมากมาย ภาพยนตร์มียอดคนชมกว่า 1 ล้านคนส่วนซีรีส์มีเรตติ้งถึง 13%

ภาพยนตร์เรื่อง The Most Ordinary Love เป็นเรื่องราวของแจฮุน รับบทโดย คิมแรวอน (Kim Rae Won) ชายที่อกหักจากแฟนเก่าและซันยอง รับบทโดย กงฮโยจิน หญิงสาวที่ถูกทรยศจากแฟนเก่าเหมือนกัน ทั้งสองเริ่มค้นความสัมพันธ์หลังจากที่ผ่านการเลิกทั้งคู่

กงฮโยจินได้เล่าส่วนที่ชอบของผลงานภาพยนตร์ว่า “ฉันชอบความสัมพันธ์ในเรื่องที่มันดูเรียลมากๆ ค่ะ ซันยองเองเป็นตัวละครที่ดูธรรมดาๆ แต่กลับมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก มันซับซ้อนมาก แต่ก่อนฉันไม่เคยสนใจหนังแนวโรแมนติกเลยค่ะ แต่สำหรับเรื่องนี้ฉันยอมรับว่าสนุกมาก”

อีกทั้งเธอยังอธิบายส่วนสนุกและน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ที่มีการจบแบบปลายเปิดว่า “อย่างบทละครโรแมนติกทั่วไป ฉากจบคงจะเป็นทั้งคู่กอดกัน บอกลากันและพูดว่า ฉันรักคุณ ซึ่งทำให้ผู้ชมรู้สึกหัวใจเบิกบาน แต่สำหรับเรื่องนี้มันต่างไปมากๆ ค่ะ มันเท่มันน่าสนใจตรงที่ตอนจบผู้ชมสามารถจินตนาการออกไปเองได้เลย”

และเมื่อพูดถึงคาแรกเตอร์ของแจฮุนซึ่งเขาเพิ่งเจ็บปวดและเมามายหลังโดนบอกเลิก กงฮโยจินเล่าถึงประสบการณ์ของเธอที่คล้ายๆ แบบนี้เหมือนกันว่า “ฉันก็เคยส่งข้อความถึงใครสักคนหลังจากดื่มเหมือนกัน ต่อมาฉันก็จะรู้สึกกังวลค่ะว่าเขาไม่อ่านข้อความหรือเปล่า เขาบล็อกเราหรือเปล่า ฉันคิดว่าความรักมันเป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกหัวเราะขึ้นมาได้ที่สุดแล้วค่ะ”

อีกทั้งเธอยังได้พูดคุยเกี่ยวกับการเลือกบทบาทที่เธออยากจะแสดง ซึ่งส่วนใหญ่ตัวละครที่รับเลือกมันจะมีบุคลิกที่เข้มแข็ง และหัวเราะ ร้องไห้ กับความรู้สึกที่เรียกว่ารัก เธอเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้ฉันโฟกัสอยากจะพยายามเล่นในหลายๆ บทบาทค่ะ เพราะส่วนใหญ่โปรเจกต์ในอดีตฉันมักจะเล่นคาแรกเตอร์คล้ายๆ กันหมด”

สุดท้ายเธอแชร์โปรเจกต์ซีรีส์เรื่อง When The Camellia Blooms ว่า เป็นอีกโปรเจกต์ที่ดีมาก ทำให้เธอเป็นคนแข็งแกร่งมากขึ้น และเรื่อง The Most Ordinary Loveเ เป็นอีกโปรเจกต์ที่ผู้ชมมากมายให้ความสนใจ เนื้อเรื่องอาจจะดูไม่พิเศษแต่ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน

ทั้งนี้ When the Camellia Blooms มีฉายทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 10 p.m. ตามเวลาเกาหลีสากล

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X